เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,715,749 hits to-date.   This site has seen 177,715,749 hits to-date.   This site has seen 177,715,749 hits to-date.   This site has seen 177,715,749 hits to-date.   This site has seen 177,715,749 hits to-date.   This site has seen 177,715,749 hits to-date.   This site has seen 177,715,749 hits to-date.   This site has seen 177,715,749 hits to-date.   This site has seen 177,715,749 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ศิลปินดังรุดเยี่ยมเหยื่อจักรยานสองล้อ พิมพ์

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ศิลปินดังรุดเยี่ยมเหยื่อจักรยานสองล้อ

Image

           

   จากกรณี นาย สมหมาย เข็นสันเที๊ยะ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 11 ต.ในเมือง อ.เวียงเก่า จ.ขอน แก่น ได้ขับรถตู้ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮจ 8924 กทม.พานาย บุญถึง แก้วศรีนวล หรือศิลปินนักร้องชื่อดังลูกอิสานในนามของ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/136 อินทามระ สุทธิสาร บางเขน กรุงเทพ มหานคร  ด.ญ.ปิยาพร แก้วศรีนวล อายุ 15 ปี บุตรสาว ด.ช.ณภัค แซ่เอี๊ยบ อายุ 12 ปี หลานชาย นายธนาเดช แซ่เอี๊ยบ อายุ 21 ปี จนท.ดูแลชุดแต่งกายของมนต์สิทธิ์ มาทำการแสดงคอนเสิร์ตในงานเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2554 ที่วัดรังสีสุนทรหรือ วัด กม.5  สัตหีบ แล้วเกิดพุ่งชนรถจักรยานสองล้อ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกบางเสร่ ถนนสุขุมวิท เส้นทางสัตหีบ-เข้า กทม.หลักกม.ที่ 165  ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้นาย สุชาติ บัวเกิด อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ม.4 ต.เมืองไผ่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ที่โรงพยาบาล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่15 เม.ย.54 ที่ผ่านมา

            ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.50 น.ของวันนี้(19 เม.ย.54) ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ นาย บุญถึง แก้วศรีนวล หรือศิลปินนักร้องชื่อดังลูกอิสานในนามของ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย พร้อมด้วยนักร้องลูกทุ่งสาว อั้ม นันทิยา ศรีอุบล ซึ่งอยู่ค่ายเพลงชัวร์เอนเทอร์เทนเมนท์ ด้วยกัน และ นาย สมหมาย เข็นสันเที๊ยะ อายุ 39 ปี คนขับรถตู้ได้เข้าเยี่ยมอาการของนายสุชาติ บัวเกิด ผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับนำกระเช้าของ ขวัญและเงินสดจำนวนหนึ่งมามอบให้กับ นางไพรัตน์ คำภานนท์ อายุ 56 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.4 ต.เมืองไผ่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มารดาของผู้ได้รับบาดเจ็บ  จากนั้นได้เดินทางไปให้ปากคำกับ ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี  ร้อยเวรประจำวันเจ้าของคดี ที่ สภ.สัตหีบ ก่อนเดินทางกลับ กทม.

             มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้กล่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ต้องขอกราบแสดงความเสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งตนไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้วตนจึงออกมาช่วยเหลือในเบื้องต้น ถึงแม้จะไม่มากแต่ก็เป็นการแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้ตนยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับได้ติดตามข่าวคราวของคนเจ็บอยู่ตลอดเวลา จนภารกิจคิวการแสดงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จึงพร้อมด้วย น้องอั้ม นันทิยา ศรีอุบล นักร้องสาวอีสานชื่อดัง สังกัดค่ายเดียวกัน นำกระเช้าและเงินสดจำนวนหนึ่งมามอบให้เพื่อเป็นการแสดงความเสียใจ และภาวนาขอให้นาย สุชาติ บัวเกิด หายจากการบาดเจ็บโดยเร็ว

            นาย สมหมาย เข็นสันเที๊ยะ อายุ 39 ปี คนขับรถตู้กล่าวว่า เรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาขณะนี้ได้ช่วยเหลือไปแล้วในเบื้องต้น และขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทุกอย่างจนกว่าคนไข้จะหายเป็นปกติ

            นางไพรัตน์ คำภานนท์ อายุ 56 ปี มารดาของนาย สุชาติ บัวเกิด ผู้ได้รับบาดเจ็บได้กล่าวว่า ขณะนี้อาการของลูกชายยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากแรงกระแทงของตัวรถทำให้ ซี่โครงซ้ายหัก เลือดออกปอด ม้ามแตก ขาหักทั้งสองข้าง กระเพาะปัสสาวะฉีก และเสียเลือดมาก ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งตนก็ไม่คิดโกธรแค้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ขณะนี้อยากให้ลูกชายหายไวๆ และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนและครอบครัวได้เดินทางมาทำงานก่อสร้างในพื้นที่สัตหีบ และได้หยุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จึงได้กลับไปบ้านที่จังหวัดสระแก้ว เพื่อไปไหว้กระดูกบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว และให้นาย สุชาติ ลูกชายอยู่ที่สัตหีบคนเดียว มาทราบอีกครั้งลูกชายประสบอุบัติเหตุอาการสาหัส

          ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรประจำวัน สภ.สัตหีบ กล่าวว่าในวันนี้ได้เรียกตัว นาย มนต์สิทธิ์ คำสร้อย   มาสอบสวนถึงสาเหตุของเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยในเบื้องต้น ได้ตั้งข้อกล่าวหา นาย สมหมาย เข็นสันเที๊ยะ คนขับรถตู้คันเกิดเหตุ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมให้ประกันตัวเพื่อไปดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป 

อุดมเกียรติ  ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 07 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.