เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,705,214 hits to-date.   This site has seen 177,705,214 hits to-date.   This site has seen 177,705,214 hits to-date.   This site has seen 177,705,214 hits to-date.   This site has seen 177,705,214 hits to-date.   This site has seen 177,705,214 hits to-date.   This site has seen 177,705,214 hits to-date.   This site has seen 177,705,214 hits to-date.   This site has seen 177,705,214 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ไอ้หื่นบุกใช้เคียวฟันเพื่อนปางตาย พิมพ์

ไอ้หื่นบุกใช้เคียวฟันเพื่อนปางตายก่อนฉุดเมียเพื่อนและลูกสาววัย 14 เข้าป่าหวังขยี้กาม 

Image

ไอ้หื่นก่อสร้างบุกห้องเพื่อนในแค้มป์คนงาน ใช้เคียวฟันปางตายก่อนฉุดเมีย และลูกสาววัย 14 ปี เข้าป่าหวังขยี้กาม ขู่ฆ่าหากส่งเสียงร้อง ผู้เป็นแม่ออกอุบายชวนไอ้หื่นร่วมเพศในห้อง อาศัยช่วงสบโอกาสพาลูกสาววิ่งหนีตายอย่างหวุดหวิด ไอ้หื่นกลัวความผิดวิ่งหนีเข้าป่าหายไปกับความมืด

เหตุการณ์นี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 เม.ย.54 ร.ต.อ.ธีทัต  ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในแค้มป์พักคนงาน หมู่บ้านเกล็ดแก้ว ม.11 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน สวป. และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

                ในที่เกิดเหตุภายในห้องพักแค้มป์พักคนงานหลังหมู่บ้านพบ นายสาคร ประสินเดิม อายุ 40 ปี มีภูมิลำเนาอยู่เลขที่ 51/2 ม.4 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท นอนหมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดเคียวฟันเข้าที่บริเวณหัวไหล่ซ้าย 1 แผล และลำตัวซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรักษายัง ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เฟรส สีน้ำเงิน ทะเบียน ขพย – 779 ชลบุรี ก่อนจะวิ่งพร้อมนำเคียวที่ใช้ก่อเหตุหลบหนีเข้าป่าหายลอยนวลไปกับความมืด 

                จากการสอบถาม น.ส.อารย์ เชิดเธอ อายุ 40 ปี ภรรยา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่สามี และบุตรสาวคือ ด.ญ.ชมัยพร หรือน้องเม ประสินเดิม อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอู่ตะเภา จ.ชัยนาท กำลังนอนหลับอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าห้อง จากนั้นนายเดช (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อายุประมาณ 55 ปี เพื่อนคนงานก่อสร้างด้วยกัน ได้เคาะประตูให้เปิด และขู่ให้ทุกคนในห้องเงียบหากใครส่งเสียงจะฆ่าให้ตาย จากนั้นได้ใช้มีดเคียวที่เตรียมมากระหน่ำฟันเข้าที่สามีจนล้มฟุบหมดสติ ก่อนจะขู่บังคับให้ตนเองและบุตรสาว เดินเข้าไปในป่าเพื่อจะข่มขืน พร้อมขู่จะฆ่าหากร้องให้คนช่วย ขณะนั้นยอมรับว่ากลัวมากได้กอดลูกสาวไว้แน่น จึงตั้งสติออกกลอุบายโดยบากให้ นายเดช เข้าไปมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพัก ขณะเดินออกมาจากป่าเมื่อสบโอกาสจึงได้จูงมือบุตรสาววิ่งหนีอย่างสุดชีวิต พร้อมตะโกนให้คนช่วย ทำให้นายเดช ตกใจเกรงจะมีคนออกมาพบ จึงได้วิ่งหลบหนีหายลอยนวลเข้าไปในป่า

                พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ให้ภรรยาและบุตรสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ ไปทำการตรวจสภาพร่างกาย ก่อนจะให้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อเอาผิดกับคนร้าย ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ทราบตัวแล้ว มีบ้านพักอยู่ในตลาดบางเสร่ เบื้องต้น ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎมายต่อไป 

                                                                                 อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 06 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.