เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ประสาทหลอน ชักปืนยิงเมียสาวเจ็บสาหัส พิมพ์

หนุ่มใหญ่อดีตเจ้าหน้าที่กองอำนวยการร่วมถวายความปลอดภัย มทบ.11 ประสาทหลอน ชักปืนยิงเมียสาวเจ็บสาหัส

Image

 

 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 4 พ.ค.54 ร.ต.ท.กฤบ อินทร์แก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีพลเมืองดีช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงอาการสาหัสมาส่งเข้ารับการรักษา หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำกำลังรุดไปตรวจสอบและสอบสวนทันที

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาคือ น.ส.พัทชรินทร์ แจ่มกระจ่าง อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่แขนขวา 1นัด ทะลุชายโครงขวาหัวกระสุนฝังใน อาการสาหัสอยู่ในระหว่างแพทย์ให้การช่วยเหลือรักษา 

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.พัทชรินทร์ แจ่มกระจ่าง คนเจ็บได้ให้การว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ นาย พีรเชษฐ์ หรือ อภิชาติ เกดศรีณรงค์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นสามี โดยเหตุเกิดที่บ้านพักภายในหมู่บ้าน พูนสุข ปาร์ค 4  หมู่ 7 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งในเวลาที่เกิดเหตุ นาย พีรเชษฐ์  ผู้ก่อเหตุได้เกิดอาการประสาทหลอนและคุ้มคลั่งคิดว่าจะมีคนมาตามฆ่าจึงอาละวาดและนำเอาอาวุธปืนออกมาเหน็บไว้ที่เอว ก่อนจะเดินไปเดินมารอบๆตัวบ้าน ตนจึงได้เข้าไปห้ามปรามแต่ นาย พีรเชษฐ์ ไม่ยอมฟัง กลับใช้อาวุธปืนเล็งใส่มาที่ตนแล้วยิงใส่ตนจนได้รับบาดเจ็บ  และ นาย พีรเชษฐ์ พยายามจะยิงซ้ำอีกแต่โชคดีที่มีคนเข้ามาช่วยกันห้ามปรามเอาไว้ได้ทัน หลังจากที่ นาย พีรเชษฐ์ เริ่มได้สติจึงพาตนขึ้นรถแล้วขับพามาส่งที่ รพ.บางละมุง

น.ส.พัทชรินทร์ แจ่มกระจ่าง คนเจ็บยังให้การเพิ่มเติมว่าคบหาและอยู่กินด้วยกันมากว่า 5 ปี และ มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน โดยอดีต นาย พีรเชษฐ์ สามีของตนนั้นเป็นเจ้าหน้าที่กองอำนวยการร่วมถวายความปลอดภัย ของ มณฑลทหารบกที่ 11 ซึ่งมีหน้าที่คอยตามอารักษ์ขาบุคคลสำคัญตามสถานที่และงานต่างๆ ก่อนจะออกมาเป็นระยะเวลานานหลายปีแล้ว จนมาระยะช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา นาย พีรเชษฐ์ นั้นได้หักเหไปเสพยาไอซ์จนติดหนัก และ เสพเป็นประจำทุกวัน ทำให้เกิดอาการประสาทหลอนคิดว่าจะมีคนตามมาทำร้ายหรือ ฆ่า เป็นประจำ ซึ่งทุกครั้งที่เกิดเอาการประสาทหลอนก็จะนำเอาอาวุธปืนออกมาพกไว้ที่เอวและจะทำร้ายทุกคนที่เข้าไกล้ 

ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัว นาย พีรเชษฐ์ หรือ อภิชาติ เกดศรีณรงค์ อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุและเป็นคนนำคนเจ็บมาส่งที่โรงพยาบาล เอาไว้ภายในลานจอดรถของ รพ.บางละมุง พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ขนาด .38 มม.จำนวน 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุและ เครื่องกระสุนปืน ที่ซุกซ่อนเอาไว้ภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎย 2957 กทม.  จากการสอบสวนเบื้องต้น นาย พีรเชษฐ์ หรือ อภิชาติ เกดศรีณรงค์ ได้ให้การอ้างว่าในเวลาที่เกิดเหตุนั้นได้มีปากเสียงทะเลาะกันกับ น.ส.พัทชรินทร์ ก่อนจะมีการแย่งปืนกันทำให้ปืนลั่นและกระสุนไปถูก น.ส.พัทชรินทร์ จนได้รับบาดเจ็บ แต่ทางเจ้าหน้าที่นั้นยังไม่ปักใจเชื่อ หลังสอบสวนและตรวจสอบเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นาย พีรเชษฐ์ ไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทีมข่าวเฉพาะกิจ รายงาน

Image

Image

Image

Image


 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 2 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.