เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,945,152 hits to-date.   This site has seen 177,945,152 hits to-date.   This site has seen 177,945,152 hits to-date.   This site has seen 177,945,152 hits to-date.   This site has seen 177,945,152 hits to-date.   This site has seen 177,945,152 hits to-date.   This site has seen 177,945,152 hits to-date.   This site has seen 177,945,152 hits to-date.   This site has seen 177,945,152 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ผู้บัญชาการทหารเรือเปิดห้องสมุดอิเล็คโทรนิกส์ พิมพ์

ผู้บัญชาการทหารเรือเปิดห้องสมุดอิเล็คโทรนิกส์เพิ่มศักยภาพข้าราชการครอบครัวทหารเรือ

        กองทัพเรือนำเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสร้างความรู้  เพิ่มพูนสติปัญญา และศักยภาพของข้าราชการ และครอบครัวกองทัพเรือ ให้สามารถก้าวทันโลกที่เจริญก้าวหน้าและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

Image

       

 ในวันนี้ (5 พ.ค. 54) พลเรือเอก กำธร พุ่มหิรัญ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้เป็นประธานเปิด”ห้องสมุดอิเล็กทรอนิกส์เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา” ภายในหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน  ค่ายกรมหลวงชุมพร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  เพื่อให้ ข้าราชการ และครอบครัวกองทัพเรือ  สามารถก้าวทันโลกที่เจริญก้าวหน้าและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว  โดยมี คุณ ดวงพร พุ่มหิรัญ นายกสมาคมภริยาทหารเรือ คณะกรรมการสมาคมภริยาทหารเรือ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค  ตลอดจนข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพเรือ ร่วมให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

            โดยคุณ ดวงพร พุ่มหิรัญ นายกสมาคมภริยาทหารเรือได้กล่าวรายงานถึงความเป็นมาว่า เนื่องในมหามงคลวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 ที่จะถึงนี้ สมาคมภริยาทหารเรือ จึงได้จัดโครงการ “ห้องสมุดอิเล็กทรอนิกส์เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา”  ขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อีกทั้งยังเป็นการดำเนินการตามแนวพระราชดำริ เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยี สารสนเทศ ในการค้นคว้าหาความรู้ เพื่อเพิ่มพูนสติ ปัญญาและศักยภาพของ ข้าราชการกองทัพเรือและครอบครัว ให้สามารถก้าวทันโลกที่เจริญก้าวหน้าและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยโครงการดังกล่าวได้จัดสร้างห้องสมุดดังกล่าวขึ้น จำนวน 5 แห่ง ประกอบด้วยภายในพื้นที่สัตหีบ  4 แห่ง ได้แก่ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  กองเรือยุทธการ  และโรงเรียนสัตหีบ และพื้นที่กรุงเทพมหานคร 1 แห่งได้แก่ ที่อาคารพักอาศัยส่วนกลางกองทัพเรือ บางนา 

          โดยอาคารห้องสมุดอิเล็กทรอนิกส์ เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา ที่หน่วยบัญชาการนาวิก

โยธินแห่งนี้ เป็นอาคารชั้นเดียวสร้างคู่กับห้องสมุดสมาคมภริยาทหารเรือค่ายกรมหลวงชุมพร หลังเดิมมีพื้นที่ 108 ตารางเมตร  มีทางเดินเชื่อมต่อกับอาคารห้องสมุดสมาคมภริยาทหารเรือ  มีเครื่องคอมพิว เตอร์ตั้งโต๊ะ 20 ชุด และเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คอีก 5 เครื่อง ให้ข้าราชการและครอบครัวได้เข้ามาใช้บริการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

            หลังจากผู้บัญชาการทหารเรือ ได้กดเปิดแพรคลุมป้ายแล้วได้เข้าเยี่ยมชม ภายในอาคารห้องสมุดอิเล็กทรอนิกส์ เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา และห้องสมุดสมาคมภริยาทหารเรือค่ายกรมหลวงชุมพร พร้อมกับชื่นชมผลงานการก่อสร้างของ กองพันทหารช่าง กองพลนาวิกโยธิน  ที่สร้างได้อย่างสวยงาม ประหยัดและคุ้มค่า และมั่นใจว่าจะเป็นสถานที่ ในการค้นคว้าหาความรู้ เพื่อเพิ่มพูนสติ ปัญญาและศักยภาพของ ข้าราชการกองทัพเรือและครอบครัว ให้สามารถก้าวทันโลกที่เจริญก้าวหน้าและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย 

อุดมเกียรติ  ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.