เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,943,175 hits to-date.   This site has seen 177,943,175 hits to-date.   This site has seen 177,943,175 hits to-date.   This site has seen 177,943,175 hits to-date.   This site has seen 177,943,175 hits to-date.   This site has seen 177,943,175 hits to-date.   This site has seen 177,943,175 hits to-date.   This site has seen 177,943,175 hits to-date.   This site has seen 177,943,175 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
โครงการ “คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย” กับครอบครัวข่าว ๓ พิมพ์

ม.บูรพา หนึ่งใน ๑๙ สถาบันอุดมศึกษา นำร่องร่วมโครงการ “คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย” กับครอบครัวข่าว ๓

Image

 

ผศ.ดร.บรรพต  วิรุณราช รองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ ผู้แทนอธิการบดี ร่วมแถลงข่าว “คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย” จัดโดยครอบครัวข่าว ๓ เมื่อวันที่ ๖ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๔ ณ อาคารมาลีนนท์ ๒ ชั้น ๘ กรุงเทพมหานคร
 ครอบครัวข่าว ๓ ได้จัดโครงการคนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตยขึ้นโดยเปิดการแถลงข่าวเมื่อวันที่ ๖ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๔ ณ อาคารมาลีนนท์ ๒ ชั้น ๘ โดยเชิญเครือข่ายสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา ๑๙ สถาบันทั่วประเทศ นำร่องลงนามความร่วมมือเพื่อดำเนินกิจกรรมขยายเครือข่ายไปยังกลุ่มเยาวชนในสถาบันการศึกษาและกลุ่มองค์กรต่าง ๆทั้งในเมืองและในภูมิภาค เพื่อสร้างเจตนารมณ์ร่วมกัน ให้เยาวชนเป็นผู้ร่วมสร้างฐานประชาธิปไตยที่มั่นคง
 นายคชาชาญ  มงคลเจริญ รองผู้จัดการฝ่ายข่าวสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง ๓ กล่าวว่า ครอบครัวข่าว ๓ ให้ความสำคัญในบทบาทของเยาวชนต่อกระบวนการมีส่วนร่วมในระบอบประชาธิปไตย  นับเป็นครั้งแรกที่ครอบครัวข่าว ๓ จะเดินหน้าสร้างเครือข่ายเยาวชนจากทั่วทุกภาคของประเทศ ผ่านโรงเรียน  สถาบันอุดมศึกษา กลุ่มองค์กรเยาวชนต่าง ๆ ร่วมกันจัดกิจกรรมให้ความรู้และสร้างกระบวนการมีส่วนร่วมในระดับเมืองและระดับภูมิภาค  เพื่อปลุกพลังเยาวชนอายุระหว่าง ๑๘-๒๕ ปี ในฐานะผู้มีสิทธิเลือกตั้งกว่า ๑๐ ล้านเสียงทั่วประเทศ และผู้ที่เพิ่งมีสิทธิเลือกตั้งครั้งแรกอีกเกือบล้านเสียง ร่วมกันขับเคลื่อนประชาธิปไตยใสสะอาดโดยใช้ประโยคว่า “ประชาธิปไตย เริ่มต้นใหม่ที่เยาวชน”
 ผศ.ดร.บรรพต  วิรุณราช รองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยบูรพาให้สัมภาษณ์ว่า มหาวิทยาลัยบูรพา มีการเปิดการเรียนการสอน ๒๒ คณะ มีนิสิตว่า ๔๐,๐๐๐ คน และเรายังมีสถาบันการศึกษาเครือข่ายในภาคตะวันออกอีกหลายสถาบัน  กลุ่มเยาวชนในเครือข่ายที่จะรณรงค์ในกิจกรรมนี้กว่าแสนคน มหาวิทยาลัยบูรพาขอชื่นชมว่ากิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ดี  มหาวิทยาลัยบูรพาก็จัดกิจกรรมเพื่อให้นิสิตมีเจตนารมณ์ และปลูกฝังให้นิสิตจัดกิจกรรมสร้างฐานประชาธิปไตยอยู่อย่างต่อเนื่อง  และจะนำโครงการคนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตยของครอบครัวข่าว ๓ ไปสร้างเครือข่ายต่อเพื่อสร้างพลังเยาวชนให้แข็งแกร่งรับการเลือกตั้งปี ๒๕๕๔ ที่กำลังจะมาถึงในเวลาอันใกล้นี้
 หลังจากที่ผู้แทนสถาบันการศึกษาทั้ง ๑๙ สถาบัน ได้ให้สัมภาษณ์และกิจกรรมต่าง ๆ เสร็จสิ้น ผู้แทนสถาบันการศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ “คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย” นำร่อง ๑๙ สถาบัน รับมอบสัญลักษณ์โครงการฯ
 มหาวิทยาลัยบูรพา ขอเชิญคณะ/ส่วนงานต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัยร่วมจัดโครงการ “คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย” เพื่อให้นิสิตขับเคลื่อนประชาธิปไตยโดยใสสะอาด และแสดงพลังที่สร้างสรรค์ในทางการเมืองของคนรุ่นใหม่ ดังคำที่ว่า “ประชาธิปไตยเริ่มต้นใหม่ที่เยาวชน”

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 2 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.