เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,941,959 hits to-date.   This site has seen 177,941,959 hits to-date.   This site has seen 177,941,959 hits to-date.   This site has seen 177,941,959 hits to-date.   This site has seen 177,941,959 hits to-date.   This site has seen 177,941,959 hits to-date.   This site has seen 177,941,959 hits to-date.   This site has seen 177,941,959 hits to-date.   This site has seen 177,941,959 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
เอเยนต์ยาบ้าหนุ่มกัดลิ้นตัวเอง พิมพ์

เอเยนต์ยาบ้าหนุ่มกัดลิ้นตัวเองหลังวอนขอให้เจ้าหน้าที่ลั่นกระสุนใส่เพื่อปิดชีพ สำนึกผิดที่มาค้ายาเสพติด

Image

           

 เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ (12 พ.ค.54)   นายสุรเชษฐ์ แก้วคำ ปลัดอำเภอสัตหีบ ฝ่ายปราบปราม พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย   สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด อำเภอสัตหีบ และตำรวจชุดสืบสวน สนธิกำลังร่วมกว่า 10 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านทาวน์เฮาส์เลขที่ 86/43 หมู่บ้านวิจิตรการวิลเลจ ม.1 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังสืบทราบเป็นที่กบดานของ นายอามษา หรืออาร์ม ศรีสัย อายุ 19 ปี เอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ ในเขตพื้นที่ตำบลบางเสร่ ที่ถูกเจ้าหน้าที่ทำการล่อซื้อหลายครั้งแต่รอดพ้นไปได้ทุกครั้ง และอยู่ในระหว่างติดตามตัว

                จากการเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่ต้องสวมเสื้อเกราะกันกระสุน เนื่องจากแหล่งข่าวแจ้งว่า นายอามษา หรืออาร์ม จะพกอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา และมีความชำนาญการใช้อาวุธปืนอย่างมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปได้เนื่องจากประตูหน้าบ้านถูกล็อกด้วยแม่กุญแจ จึงได้เจรจาให้เปิดประตูแต่ไม่เป็นผล ซึ่งนายอาร์ม ได้หลบหนีขึ้นไปซุกซ่อนตัวอยู่บนฝ้าเพดาน จนเวลาผ่านไปนานกว่า 20 นาที พ่อและแม่ของ นายอาร์ม  ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่เข้าไปในบ้าน พร้อมกับเกลี้ยกล่อมจนบุตรชายลงมามอบตัว จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้า จำนวน 340 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระป๋องยา อาวุธปืนสั้นลูกซองไทยประดิษฐ์ ขนาด .410 g 1 กระบอก กระสุนบรรจุในลังเพลิงรวม 3 นัด กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 25 นัด และอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนมาก อยู่ในห้องนอน

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวผู้ต้องหาอยู่นั้น ได้แสดงอาการเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับก้มลงกราบผู้เป็นพ่อและแม่ ขอขมาโทษที่ไม่สามารถบวชให้อย่างที่ตั้งใจไว้ ซึ่งจะมีพิธีอุปสมบทขึ้นในเดือนหน้า และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อผู้ต้องหาได้คุกเข่าขอร้องให้เจ้าหน้ายิงตนให้ตายเพราะไม่อยากไปติดคุก ก่อนจะตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกัดลิ้นตัวเอง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันอ้าปากและให้ผู้ต้องหาคาบช้อนไว้ แต่ผู้ต้องหาได้เกิดอาการชักเกร็งตาค้าง ทำให้ต้องเรียกเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ นำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อย่างเร่งด่วน

            จากการสอบสวน นายอามษา หรืออาร์ม ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้า อาวุธปืน และเครื่องกระสุน ที่พบเป็นของตน และได้ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่มานานนับปี โดยมีเอเย่นต์ใหญ่คือ นายฐิติศักดิ์ หรือสัน จิตกร อายุ 40 ปี พ่อค้าอาหารทะเลริมชายหาดบางเสร่ ซึ่งถูกตำรวจ  สภ.สัตหีบ จับในคดีค้ายาเสพติดพร้อมยาบ้า 200 เม็ด เมื่อวันที่ 9 พ.ค.54 ที่ผ่านมา ส่วนอาวุธปืนที่พบจะใช้ติดตัวไปด้วยทุกครั้งที่มีการซื้อขายยาบ้า เพราะจะใช้ป้องกันตัวหากถูกปล้นยา หรือเบี้ยวเงิน ส่วนสาเหตุที่ผันตัวเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้า เพราะอยากได้เงินโดยไม่ต้องทำงาน ประกอบกับติดยาบ้างอม ทำให้ต้องดิ้นรนหาเงินซื้อยาบ้าเสพ เบื้องต้น ได้ตั้งข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืน เครื่องกระสุน ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

อุดมเกียรติ    ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.