เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,944,990 hits to-date.   This site has seen 177,944,990 hits to-date.   This site has seen 177,944,990 hits to-date.   This site has seen 177,944,990 hits to-date.   This site has seen 177,944,990 hits to-date.   This site has seen 177,944,990 hits to-date.   This site has seen 177,944,990 hits to-date.   This site has seen 177,944,990 hits to-date.   This site has seen 177,944,990 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ยิงตำรวจอาสาสภ.ศรีราชาดับคาเครื่อง พิมพ์

ยิงตำรวจอาสาสภ.ศรีราชาดับคาเครื่องแบบชิงอาวุธปืนประจำตัวไปเพื่ออำพรางคดีว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์แต่ตำรวจชี้ประเด็นผู้ตายให้เบาะแสพ่อค้ายาบ้าจนถูกจับกุมหลายราย

Image

เมื่อเวลา02.00น.(18พ.ค.54)ร.ต.ท.สมิง  โถทอง ร้อยเวรสภ.ศรีราชาอ.ศรีราชาจ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่ามีตำรวจอาสาสภ.ศรีราชาถูกยิงเสียชีวิตคาเครื่องแบบที่ริมถนนสายคอเขาบางพระ-ชลประทาน หมู่4 ต.บางพระอ.ศรีราชาจ.ชลบุรีให้ไปสอบสวนหลังทราบเหตุจึงรายงานให้พ.ต.อ.มนตรี รอดปราณี ผกก.สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.สวัสดิ์ เย็นประสิทธิ์ รองผกก.(สส.) พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ ขุนชิต รองผกก.ป. พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี สว.สส.  พ.ต.ต.ศิริศักดิ์ วงศ์วิวัฒน์  สวป.ทราบพร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดแหตุ

ในที่เกิเดเหตุซึ่งเป็นริมถนนพบศพนายสมชาย  คล้ายสะอาด อายุ48 ปีซึ่งเป็นตำรวจอาสาสภ.ศรีราชาถูกยิงด้วยอาวุธปืนนอนคว่ำหน้าอยู่โดยสวมเครื่องแบบตำรวจอาสาอยู่ที่ปลายเท้ามีรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่สีขาวดำหมายเลขทะเบียน คจธ-978 ชลบุรีล้มคว่ำอยู่ ไม่ห่างกันเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก โดยพบว่าอาวุธปืนขนาด.38 ซึ่งเป็นอาวุธปืนประจำตัวที่พกอยู่หายไปเ โดยผู้ตายนั้นเพื่งแยกกับเพื่อนตำรวจอาสาที่ออกตรวจพื้นที่ต.บางพระร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตู้ยามบางพระเพื่อเดินทางกลับบ้าน ซึ่งคนร้ายคงขี่รถจยย.ติดตามมาแล้วประกบยิงจนรถล้มลงแล้วหยิบปืนพกของผู้ตายไปด้วยทางตำรวจสภ.ศรีราชาจึงได้ประสานงานไปยังศูนย์พิสูจน์หลักฐาน2 ให้ส่งเจ้าหน้าที่มาชันสูตรพลิกศพและตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

โดยสอบสวนน.ส.ณัฐสุดา  นาบุตร อายุ 15 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุได้ให้การว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดแล้วมีเสียงรถจยย.ล้มลงหลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัดหลังจากนั้นก็มีเสียงรถจยย.วิ่งออกไปทางถนนสุขุมวิทเมื่อมองจากหน้าต่างบ้านมาเห็นมีรถจยย.ล้มคว่ำอยู่และมีคนนอนคว่ำหน้าอยู่ตรงข้างถนนดังกล่าวเมื่อเห็นคนมาดูหลายคนจึงลงมาดูก็พบว่าคนที่นอนอยู่เสียชีวิตแล้ว

หลังจากนั้นทางตำรวจได้ติดตามตัวนางสวย สุขประมูล อายุ 63 ปีอยู่บ้านเลขที่ 177/2หมู่4 ต.บางพระอ.ศรีราชา  ภรรยาผู้ตายมาสอบสวน ก็ทราบว่าผู้ตายเป็นคนดีตั้งใจทำงานและช่วยเหลืองานของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำตู้ยามบางพระเกือบทุกวันและไม่เคยมีเรื่องราวกับใครและไม่เคยพูดเรื่องอะไรให้ฟัง ซึ่งก็ไม่รู้สาเหตุการถูกยิงของสามีในครั้งนี้เหมือนกัน

 ต่อมาพ.ต.ต.หญิงดุษฎี สุขะวิศิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์(สบ.2)กลุ่มงานตรจสถานที่เกิดเหตุ ศพฐ.2 ได้เดินทางมาตรวจสถานที่เกิดเหตุและพิสูจน์วิถีกระสุนของคนร้ายก็พบว่านายสมชาย  คล้ายสะอาด ตำรวจอาสาสภ.ศรีราชานั้นโดนยิงที่แก้มขวาทะลุลำคอซ้าย 1 นัด คิ้วซ้ายทะลุท้ายทอย 1 นัด ซึ่งคนร้ายนั้นมีไม่ต่ำกว่า 2 คนขี่รถจยย.ติดตามมาแล้วประกบใช้อาวุธปืนยิงใส่พอผู้ตายรถจยย.ล้มลงก็เดินลงไปจ่อยิงอีก1นัดก่อนที่จะดึงปืนพกประจำตัวไปด้วยก่อนพากันหลบหนีไป

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่านายสมชาย  คล้ายสะอาด ตำรวจอาสาสภ.ศรีราชาจะถูกคนร้ายยิงเพื่อชิงเอาปืนพกประจำตัวไปด้วยเนื่องจากว่าผู้ตายนั้นเป็นคนดีช่วยเหลืองานตำรวจทุกอย่างโดยเฉพาะการออกตรวจพื้นที่และให้เบาะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีราชาจับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จำนวนหลายสิบราย ซึ่งพ่อค้ายาบ้าเหล่านั้นต่างรู้ดีว่าผู้ตายให้เบาะแสกับทางตำรวจจนถูกจับกุมตัว ซึ่งพ่อค้ายาเหล่านั้นบางคนได้ประกันตัวออกมาคงเกิดความแค้นในตัวผุ้ตายจึงได้ติดตามดูผู้ตายเมื่อสบโอกาสจึงลงมือยิงอย่างโหดเหี้ยมก่อนที่จะหยิบอาวุธปืนไปด้วยเพื่อเป็นการอำพรางว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งในตอนนี้ทางชุดสืบสวนก็ได้ลงพื้นที่หาข่าวเกี่ยวกับพ่อค้ายาหรือกลุ่มวัยรุ่นที่คิดว่าจะรู้เห็นเกี่ยวพันกับการสังหารนายสมชายตำรวจอาสาในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำศพผู้ตายส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจให้แพทย์ได้ทำการผ่าชันสูตรอีกครั้ง

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 2 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.