เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,739,092 hits to-date.   This site has seen 177,739,092 hits to-date.   This site has seen 177,739,092 hits to-date.   This site has seen 177,739,092 hits to-date.   This site has seen 177,739,092 hits to-date.   This site has seen 177,739,092 hits to-date.   This site has seen 177,739,092 hits to-date.   This site has seen 177,739,092 hits to-date.   This site has seen 177,739,092 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
ศรีราชาฯเปิดตัว ดุสิต เฉลิมแสน นั่งแท่นผู้จัดการทีมคนใหม่ พิมพ์

ศรีราชาฯเปิดตัว ดุสิต เฉลิมแสน นั่งแท่นผู้จัดการทีมคนใหม่

                สโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เปิดตัว ดุสิต เฉลิมแสน นั่งแท่นผู้จัดการทีมสัญญา 3 ปี พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยหากผลงานเป็นที่น่าพอใจ ลั่นพาทีมไม่ตกชั้นในฤดูกาลนี้แน่นอน

Image

 

สโมสรฟุตบอลศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี นำโดย นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานสโมสร นายวีระศักดิ์ หวังกุศล ผู้อำนวยการสโมสรฯ นายเลิศศักดิ์ นววิมาน ผจก.ทั่วไป ฝ่ายขาย การตลาด บริษัทไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้ทำการเปิดตัวเซ็นสัญญากับ ดุสิต  เฉลิมแสน ในตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยทำการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งจะมาทำงานร่วมกับ “โค้ชแดง”ทรงยศ กลิ่นศรีสุข และทีมงาน โดย ดุสิต เฉลิมแสน กล่าวด้วยความมุ่นใจว่าชอบคุมทีมที่มีนักเตะอายุยังน้อยอยู่ร่วมทีมอย่างศรีราชาฯ และตั้งเป้าว่าในปีแรกจะทำให้ทีมไม่ตกชั้นและอาจจะจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งเลขตัวเดียว ส่วนปีต่อไปก็จะทำผลงานให้ได้ไม่ต่ำกว่าอันดับที่ 9 ถ้าผลงานไม่ดีจะพิจารณาตนเอง

ซึ่ง “นายกปื๊ด”ฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานสโมสรฯ เผยว่า การได้ ดุสิต เฉลิมแสน เข้ามาทำทีมน่าจะทำให้ทีมของเรามุ่งหน้าไปสู่ทิศทางที่ดีเพราะว่าสมัยที่ดุสิตเป็นนักเตะก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศ รวมไปถึงทวีปเอเชียเพราะว่าเป็นดาราเอเชีย และจากการได้ไปสั่งสมประสบการณ์ในการทำหน้าที่เป็นโค้ชในประเทศเวียดนาม ยิ่งทำให้ผมเชื่อว่าการมาของ ดุสิต เฉลิมแสน จะทำให้ทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ของเรา มีผลงานที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ด้าน “เสี่ยหน่อง”วีระศักดิ์ หวังกุศล ผู้อำนวยการสโมสร เผยว่า สำหรับตำแหน่ง ผจก.ทีมของ ดุสิต จะมีลักษณะการทำงานคล้ายกับ ผู้จัดการทีมฟุตบอลในพรีเมียร์ชิพของอังกฤษ นั่นก็คือการมีเอกสิทธิ์การทำทีมฟุตบอลแบบเต็มที่ และเขาก็ได้เซ็นสัญญากับเราถึง 3 ปีเต็ม ค่าเหนื่อยก็จ้างด้วยวงเงินที่เหมาะสม แต่ถ้าหากว่าดุสิต สามารถทำผลงานได้ดี ทางสโมสรก็พร้อมที่จะต่อสัญญาในระยะยาว และเพิ่มค่าเหนื่อยให้อีกด้วย โดยไม่น้อยหน้าไปกว่าสโมสรอื่นๆอย่างแน่นอน

ขณะที่ “เดอะโอ่ง”ดุสิต เฉลิมแสน ผู้จัดการทีม คนใหม่ ก็ออกมาเผยถึงการเข้ามารับงานตรงนี้ว่า การตัดสินใจมาครั้งนี้เพราะว่าอยากกลับมาเริ่มงานเป็นคนทำทีมในเมืองไทย โดยศรีราชา คือสโมสรแรกที่ผมเองจะได้ทำทีมแบบเป็นจริงเป็นจังบนแผ่นดินบ้านเกิด ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้พยายามศึกษาสไตล์การเล่นของทีม และได้เห็นฟอร์มการเล่นของนักเตะศรีราชาฯ ในสองนัดที่ผ่านมา ก็รู้สึกเบาใจมากยิ่งขึ้น เพราะผู้เล่นของศรีราชาฯ มีดี มีศักยภาพดีพอที่จะยืนอยู่ในเวทีไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกได้ โดยตนจะเพิ่มเติมในสิ่งที่ขาดและจะแก้ไขในสิ่งที่จะต้องปรับปรุง ในเลกที่สองนั้น ตนมีความคิดว่าจะดึงนักเตะมาเพิ่ม แต่จะต้องปรึกษากับผู้บริหารสโมสรฯและทีมงานก่อนว่าจะต้องเพิ่มนักเตะในตำแหน่งไหน ถึงจะคุ้มค่าที่สุด”

ทางด้าน นายเลิศศักดิ์ นววิมาน ผจก.ทั่วไป ฝ่ายขาย การตลาด บริษัทไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ผู้สนับสนุนหลักของสโมสรฯ ก็กล่าวว่า  “ตนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ได้เซ็นสัญญาจ้าง ดุสิต เฉลิมแสน เข้ามาทำงานร่วมกับสโมสรฯ การมาของดุสิต ในครั้งนี้ตนมั่นใจว่าจะทำให้ศักยภาพของสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ดีขึ้นอย่างแน่นอน และทางบริษัทไทยซูซูกิ มอเตอร์จำกัด ก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนสโมสรต่อไปอย่างต่อเนื่องต่อไป”

ฉลามชล 001 รายงาน

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 08 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.