เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ตร.สภ.แสนสุข เตรียมร่วมงาน คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย ช่อง3 พิมพ์

ตร.สภ.แสนสุข  เตรียมร่วมงาน คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย ช่อง3

Image

ผกก. สภ.แสนสุขเห็นคุณค่า กับทางรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง เตรียมพร้อมเจ้าหน้าที่ ตร.ร่วมเดินรณรงค์ กับเยาวชน คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย ในวันที่ 13 มิย.2554 และเตรียมกำลังรักษาความปลอดภัยให้กับนักเรียน นักศึกษานับพันคน ที่มาเดินรณรงค์ กับทางรายการ

วันนี้ พ.ต.อ.อิทธิพร โพธิ์ทอง ผกก.สภ.แสนสุข ได้เรียกเจ้าหน้าที่ ตำรวจทุกหน่วยงานเข้าประชุมรับทราบ และเตรียมพร้อมที่จะร่วมกันทำกิจกรรมและรักษาความปลอดภัยให้กับเยาวชนและนักศึกษา ที่จะมารวมตัวกัน ที่บริเวณถนนสุขุมวิท แยกแกแลคซี่บางแสน ซึ่งในวันดังกล่าว ทีมงานรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ไทยทีวีสีช่อง3 จะมาจัดรายการสด คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย ที่มหาวิทยาลัยบูรพา ทั้งนี้ในช่วงเวลา 07.30น. กลุ่มนักเรียนนักศึกษา หลายพันคนจะมารวมตัวกันตรงจุดทางแยกดังกล่าว แล้วตั้งขบวนถือป้ายรณรงค์การใช้สิทธิ์ใช้เสียงในระบอบประชาธิปไตย เดินมุ่งหน้ามาที่มหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมกับทางรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ซึ่งในวันนั้นทางเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.แสนสุข จะเข้าร่วมทำกิจกรรมเดินรณรงค์ กับทางรายการด้วย หลังจากนั้นก็ประชุมปรึกษาหารือ เรื่องเกี่ยวกับวางกำลัง เจ้าหน้าที่ออกสำรวจพื้นที่เขตการดูแลในเรื่องการหาเสียงของผู้ลงสมัคร สส.ที่ลงพื้นหาเสียงตามจุดต่างๆ รวมถึงป้ายหาเสียงที่ติดตามลายทางด้วยว่ามีการกลั่นแกล้งถูกทำลายกันหรือไม่ โดยเฉพาะกลุ่มกำลังชุดสืบสวนต้องออกหาข่าวดูพฤติกรรม กลุ่มแก๊งมือปืน ตามที่มีการรายงานผ่านมายังกองกำกับการภาค 2 ตลอดทั้งวันและคืน เพื่อเป็นการป้องกันเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่ ส่วนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จัดเตรียมไว้ลงตามจุดเลือกตั้งในวันที่ 3 กรกฎาคม 54 ทั้ง 69  หน่วยนั้นขณะนี้ได้จำเตรียมพร้อมแล้ว ทั้งนี้ยังต้องใช้กลุ่มตำรวจอาสามาช่วยเสริมอีกแรง เนื่องจาก เจ้าหน้าที่มีกำลังไม่เพียงพอและยิ่งกว่านั้น   พ.ต.อ.อิทธิพร ยังกล่าวอีกว่า วันเลือกตั้งนั้นคงไม่น่าจะมีปัญหามากเท่าไร แต่จะมีก็ตอนนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งนั่นเอง เพราะ การนับคะแนนที่หน่วยนั้น ทางกลุ่มหัวคะแนนทั้งหลายจะต้องมาดูพื้นที่ของตนเองและตรวจเช็ครายชื่อกลุ่มลูกบ้านที่มาใช้สิทธิ์ทั้งหมดที่ตนเองดูแล ซึ่งจะรู้ได้ทันทีว่าหัวคะแนนกลุ่มไหนทำงานได้ผลและไม่ได้ผล  ซึ่งในกรณีการนับคะแนนจากหน่วยเลือกตั้งนั้น ต่างกับการนับที่จุดศูนย์ร่วมเพราะกลุ่มหัวคะแนนนั้นจะไม่รู้เลยว่ากลุ่มไหนทำงานเข้าเป้า ถึงจะรู้แต่ก็น้อย ที่ตนเองกล่าวถึงขึ้นมานี้ เป็นเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะต้องทำงานหนัก หลังการเลือกตั้งเสร็จแล้วอย่างแน่นอน   . ปทักพล ภาพ / ข่าว

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 2 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.