เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,951,115 hits to-date.   This site has seen 177,951,115 hits to-date.   This site has seen 177,951,115 hits to-date.   This site has seen 177,951,115 hits to-date.   This site has seen 177,951,115 hits to-date.   This site has seen 177,951,115 hits to-date.   This site has seen 177,951,115 hits to-date.   This site has seen 177,951,115 hits to-date.   This site has seen 177,951,115 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
2 พรรคการเมืองใหญ่เมืองชล เร่งออกหาเสียง พิมพ์

2 พรรคการเมืองใหญ่ "พลังชล-ประชาธิปัตย์" ออกหาเสียงเร่งทำคะแนน ในพื้นที่เขต 5 ชลบุรี ด้านประชาธิปัตย์ ส่ง “กษิต” ช่วยผู้สมัครในพื้นที่ หลังมีกระแสการแข่งขันระหว่างอดีต ส.ส.กับผู้สมัครในท้องถิ่น

Image
       
    

   วันนี้(4 มิ.ย.) ในเขตเทศบาลตำบลบางพระ นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พรรคพลังชล เขต 5 จังหวัดชลบุรี โดยได้เดินออกหาเสียงพบปะประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลบางพระ แบบเคาะประตูบ้าน โดยมีประชาชนให้ความสนใจและให้การสนับสนุนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากนายพันธุ์ศักดิ์ เป็นคนในพื้นที่ ต. บางพระ อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี และที่สำคัญ พรรคพลังชล เป็นพรรคที่ก่อตั้งขึ้นโดยคนจังหวัดชลบุรี ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ให้การสนับสนุน เพื่อคนชลบุรีเป็น ส.ส.หรือรัฐมนตรีในอนาคต เพื่อกลับมาพัฒนาพื้นที่ให้เจริญเติบโตยิ่งขึ้น
      
       นายพันธุ์ศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากออกหาเสียงแลพบปะกับประชาชนนั้น ก็ถือว่าได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ที่พร้อมให้การสนับสนุนคนจังหวัดชลบุรีและพรรคการเมืองที่ก่อตั้งขึ้นโดยชาวชลบุรี ทำให้คะแนนเสียงในช่วงนี้เป็นที่น่าพอใจ แต่อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในครั้งนี้จะต้องแข่งขันกับผู้สมัครจากอีก 2 พรรคการเมืองใหญ่ คือ พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็น อดีต ส.ส.ในสมัยที่ผ่านมา และ พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นกลุ่มของคนเสื้อ แดง ส่วนพรรคอื่นๆที่ส่งลงแข่งขันอีก 6 พรรคการเมือง ซึ่งถือว่าไม่ใช่คู่แข่งสำคัญในครั้งนี้ เป็นเพียงต้องการคะแนนเสียงในระบบบัญชีรายชื่อมากกว่า
      
       “อย่างไรก็ตามยังไม่ถึงวันเลือกตั้ง ก็ยังไม่มีอะไรแน่นอน ว่าจะได้รับคะแนนเสียงจากประชาชนและชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ แต่เมื่อลงสมัครรับเลือกตั้งแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่ เพื่อเป็น ส.ส.กลับมารับใช้ประชาชนในพื้นที่ เพราะที่ผ่านมาทราบความต้องการของประชาชนในแต่ละพื้นที่ว่ามีความต้องการอะไร ,เดือดร้อนสิ่งไหน ซึ่งหากได้เป็นจริงก็จะสามารถเข้ามาช่วยเหลือได้อย่างเต็มที่ “ นายพันธุ์ศักดิ์ กล่าว
      
       ส่วนทางด้านพรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่ง นายกษิต ภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และผู้สมัครบัญชีของพรรคประชาธิปัตย์ ลงมาช่วย นายฐนโรจน์ โรจนกุลเสฏฐ์ ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ เขต 5 จังหวัดชลบุรี ในการหาเสียงในครั้งนี้ด้วย โดยได้เดินหาเสียงตั้งแต่เช้าทั้งตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา เดินทางไปรอบ ๆ เมืองศรีราชา ก่อนไปที่ตลาดสดบางพระ แล้วกลับมายังซอยวัดวังหิน และเดินทางไปหาเสียงต่อในเขตเทศบาลตำบลสุรศักดิ์
      
       โดยเน้นย้ำให้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง แล้ว กาบัตรเบอร์ 10 ทั้ง 2 ใบด้วย การหาเสียง ยังชูตัวนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รักษาการนายกรัฐมนตรี ที่สร้างผลงานแก้ไขปัญหาของประเทศ การเจรจาติดต่อประสานงานกับผู้นำต่างประเทศ รวมทั้งเรื่องการบริหารงานเก่ง และหากได้รับการเลือกตั้งในครั้งนี้ ก็จะไปสานงานเดิมที่ยังค้างไว้ให้สำเร็จต่อไป โดยการหาเสียงกล่าวไปที่พรรคการเมืองคู่แข่งที่เอาคนในครอบครัวขึ้นมาเป็นเจ้าของพรรค เป็นเจ้าของรัฐบาล และเป็นเจ้าของประเทศ
      
       โดยนายกษิต ภิรมย์ กล่าวว่า การเลือกตั้งในครั้งนี้ต้องการให้ประชาชนเลือกพรรคประชาธิปัตย์กลับเข้าไปทำงานรับใช้ประชาชนอีกครั้ง โดยจะเข้าไปเร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ รวมทั้งสานต่อการทำงานที่ยังค้างคาในสมัยที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ จะกลับเข้าไปทำงานเพื่อประชาชนเพราะประชาชนเปรียบเสมือนเจ้าของพรรคประชาธิปัตย์ ประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ เราไม่ต้องการการเมืองที่มีกลุ่มคนไม่กี่คน หรือครอบครัวไม่กี่ครอบครัว จะมาทำตัวเป็นเจ้าของพรรคการเมือง เจ้าของรัฐบาล แล้วก็มาเป็นเจ้าของประเทศ

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.