เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,948,493 hits to-date.   This site has seen 177,948,493 hits to-date.   This site has seen 177,948,493 hits to-date.   This site has seen 177,948,493 hits to-date.   This site has seen 177,948,493 hits to-date.   This site has seen 177,948,493 hits to-date.   This site has seen 177,948,493 hits to-date.   This site has seen 177,948,493 hits to-date.   This site has seen 177,948,493 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
พรรคพลังชล” เร่งทำคะแนน เปิดเวที ย่อย พื้นที่ศรีราชา พิมพ์

พรรคพลังชล” เร่งทำคะแนน เปิดเวที ย่อย พื้นที่ศรีราชาชู นโยบาย พรรค พร้อมผลักดัน มหาวิทยาลัยการท่องเที่ยวนานาชาติ 

Image
       
             

   เมื่อเวลา 19 .00น. (5 มิ.ย.54) พรรคพลังชล เปิดเวที ย่อย ที่บริเวณสวนสุขภาพ เกาะลอย ศรีราชา เพื่อเปิดตัวผู้ สมัคร ในเขตเลือกตั้ง 5 นายพันธุศักดิ์ เกตุวัตถา และเขตเลือกตั้งที่ 6 นางกุสุมล คุณปลื้ม โดย มีนางสติล คุณปลื้ม ผู้ก่อตั้งพรรคพลังชล นายอิทธิพล คุณปลื้ม อดีต สส. เขต 5 จังหวัด ชลบุรี 3 สมัยซ้อนนายกเมืองพัทยาและนายวิทยา คุณปลื้ม นายกอบจ.ชลบุรี ลงมาช่วยหาเสียง ด้วยชูนโยบายของพรรคพลังชล  พร้อมจะผลักดันให้ มี มหาวิทยาลัยการท่องเที่ยวนานาชาติ เรียนไป เล่นไป มหาวิทยาลัย กีฬานานาชาติ และ กระทรวงกิจการค้าชายแดน เนื่องจากประเทศเรามีพื้นที่ติดต่อประเทศเพื่อนบ้านที่สามารถทำการค้าได้ทุกประเภท
                นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้สมัครสส. พรรคพลังชล เขต 5 จังหวัดชลบุรี กล่าวปราศรัย ว่าที่ผ่านมา ออกหาเสียงพบปะประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลบางพระ แบบเคาะประตูบ้าน โดยมีประชาชนให้ความสนใจและให้การสนับสนุนเป็นจำนวนมาก คาดว่า คนชลบุรีพร้อมให้การสนับสนุนคนจังหวัดชลบุรีและพรรคการเมืองที่ก่อตั้งขึ้นโดยชาวชลบุรี ด้วยเอง ซึ่งคงจะไม่มีใครมาจริงใจเท่าคนในพื้นที่เดี่ยวอย่างแน่นอนที่สำคัญเรามีความใกล้ชิด สามารถจับต้องและเรียกใช้ได้ง่ายกว่า การเลือกตั้งในครั้งนี้ เพื่อเป็น ส.ส.กลับมารับใช้ประชาชน เพราะที่ผ่านมาทราบความต้องการของประชาชนในแต่ละพื้นที่ว่ามีความต้องการอะไร , เดือดร้อนสิ่งไหน แต่ที่ผ่านมาเราไม่สามารถช่วยเหลืออะไร ได้เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมากระแสพรรค และ และความขัดแย้งเกิดขึ้นมากมาย ทำให้คนของพรรคเราไม่สามารถเข้าไปเป็นตัวแทนของประชาชนได้เลย ดังนั้นในครั้งนี้ ประชาชนคงทราบกันดีแล้วว่าการเลือก สส. ที่จะไปทำหน้าที่ พวกเรานั้นควรจะเลือกใคร
      
                  ด้านนางสุกุมล คุณปลื้ม ผู้สมัคร สส.พรรคพลังชล เขต 6 ชลบุรี ลูกสะใภ้กำนันเป๊าะ ภรรยา ของนายสนธยา คุณปลื้ม ส่งลูกอ้อน เรียกคะแนน ขอให้ประชาชนชาวศรีราชาให้ช่วยลงคะแนนเสียงทั้งเขต 5 และเขต 6  ทั้งคนทั้งพรรค  เพื่อที่ได้ สส. คนเมืองชลโดยกำเนิดเพื่อจะได้กลับมารับใช้พี่น้องประชาชน พร้อมทั้งชูประเด็นผู้สมัครพรรคพลังชลทุกคนและทีมงานพร้อมที่จะทำงานรับใช้ประชาชนอย่างเต็มที่ และสามารถทำงานกับพรรคการเมืองทุกพรรคไม่ว่าจะเป็นพรรคใดที่เข้ามาเป็นรัฐบาล ก็สามารถทำงานร่วมกัน และพรรคพลังชลก็ถือว่าเป็นพรรคการเมืองของชาวชลบุรีเอง ที่ก่อตั้งพรรคโดยคนเมืองชลอย่างแท้จริง เพื่อพัฒนาเมืองชลบุรี ถึงแม้จะเป็นพรรคการเมืองที่ไม่ใหญ่ แต่การทำงานนั้น ทีมงานผู้สมัครแต่ละคนมีความพร้อมและทำงานเพื่อคนเมืองชลมาโดยตลอดถึงแม้ที่ผ่านมาไม่มี สส. เลยสักคนก็ตาม แต่ก็ลงพื้นที่ทำงานอยู่ตลอดเวลา เพียงแต่เป็นการทำงานเบื้องหลังมาโดยตลอด แต่ในวันนี้พรรคพลังชลพร้อมแล้วที่ทำงานเบื้องหน้าอย่างเต็มตัวในฐานะตัวแทนของชาวชลบุรีที่จะเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงแทนท่านในสภา
        ด้านนายอิทธิพล คุณปลื้ม ซึ่งเป็นอดีต สส. 3 สมัย เขต 5 จังหวัดชลบุรีนายกเมืองพัทยาได้ขึ้นเวทีปราศรัยเรียกคะแนนเสียงช่วยผู้สมัครของพรรคพลังชลในฐานะที่เป็นเจ้าของพื้นที่มาก่อน พร้อมกล่าวว่าที่ผ่านมา ส.ส.จังหวัดเรา ซึ่งมีถึง 8 คน แต่ไม่มีใครได้เป็นรัฐมนตรีแม้แต่คนเดียว ซึ่งก็เป็นการแสดงให้เห็นว่า ส.ส.ในพื้นที่เราไม่ศักยภาพเพียงพอ แต่หากเลือกพลังชลเข้าสภาทั้ง 8 คน ด้วยศักยภาพและความสามารถของแต่ละคนนั้นรวมทั้งความสามารถของทีมงานของเรา ซึ่งขณะนี้เป็นที่หมายตา และมีพรรคใหญ่ทั้ง 2 พรรคมาทาบทามให้ร่วมในการจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งนั้นแสดงว่าเขาเห็นถึงศักยภาพของพรรคเรา ดังนั้นพี่น้องประชาชนชาวชลบุรีคงไม่คิดมากที่จะตัดสินใจเลือกพรรคพลังชล ครบทั้ง 8 เขตเพื่อที่จะได้สส.เข้าสภา

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 9 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.