เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,931,738 hits to-date.   This site has seen 177,931,738 hits to-date.   This site has seen 177,931,738 hits to-date.   This site has seen 177,931,738 hits to-date.   This site has seen 177,931,738 hits to-date.   This site has seen 177,931,738 hits to-date.   This site has seen 177,931,738 hits to-date.   This site has seen 177,931,738 hits to-date.   This site has seen 177,931,738 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
หนุ่มขับวิน ยั้วถูกตำรวจพัทยาด่าชักปืนจ่อแย่งปืนตบเข้าหน้า พิมพ์

หนุ่มขับวิน ยั้วถูกตำรวจพัทยาด่าชักปืนจ่อแย่งปืนตบเข้าหน้าตำรวจเจ็บ สารภาพไม่รู้ว่าเป็นตำรวจ

Image

 

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2554 ร.ต.ท.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา ถูกคนร้ายแย่งอาวุธปืนและทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณวงเวียนปลาโลมา ถนนพัทยานาเกลือ หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำกำลังรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบตำรวจอาสาช่วยกันควบคุมตัว นายสันติ ว่องไว อายุ 27 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 3/97 หมู่ 9 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์ รับจ้างผู้ก่อเหตุเอาไว้ พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขงฉ 682 กำแพงเพชร โดยมีตำรวจอาสานอกเครื่องแบบหลายนายพยายามจะเข้าไปทำร้ายร่างกาย นายสันติ ด้วยความโมโหแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ช่วยกันห้ามปรามเอาไว้ ถัดมาพบร่างของ ดาบตำรวจณัฐพล ดอกชูรุ่ง ผบ.หมู่จราจร สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรซึ่งอยู่ในชุดนอกเครื่องแบบ ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนตีเข้าที่หัวคิ้วขวาจนเป็นแผลแตกฉกรรจ์ จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งที่ รพ.บางละมุง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสันติ ว่องไว ได้ให้การยอมรับสารภาพว่าได้แย่งอาวุธปืนจาก ดาบตำรวจณัฐพล ดอกชูรุ่ง และใช้อาวุธปืนตีทำร้ายร่างกาย ดาบตำรวจณัฐพล จนได้รับบาดเจ็บจริง โดยในเวลาที่เกิดเหตุขณะที่กำลังจะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักมาถึงจุดเกิดเหตุ ดาบตำรวจณัฐพล ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุรา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาประกบด้านข้างบังคับให้ตนจอดรถ ก่อนจะด่าว่าตนด้วยถ้อยคำรุนแรงตนจึงโต้เถียงกลับไปจนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนกระทั่ง ดาบตำรวจณัฐพล ได้ชักเอาปืนออกมาจากเอวแล้วจ่อที่ศรีษะของตนก่อนจะบอกว่าเป็นตำรวจแต่ตนนั้นยังไม่เชื่อเนื่องจากแต่งกายชุดอยู่บ้าน อีกทั้งไม่ได้แสดงบัตรให้ดู จึงนึกว่า ดาบตำรวจณัฐพล นั้นแอบอ้างตัวและด้วยความโกรธแค้น ที่ถูกปืนจ่อหัว จึงได้แย่งปืนแล้วใช้อาวุธปืนตีเข้าที่ใบหน้าของ ดาบตำรวจณัฐพล จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

ทางด้าน ดาบตำรวจณัฐพล ดอกชูรุ่ง ได้ให้การว่าในเวลาที่เกิดเหตุตนกำลังจะขับรถกลับที่พักเช่นกันเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ นายสันติ ว่องไว นั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ประมาทหวาดเสียว พร้อมทั้งยังขับรถปาดหน้ารถของตน จึงได้ขับรถติดตามาพร้อมทั้งเรียกให้จอดก่อนว่ากล่าวตักเตือน แต่นายสันติ กลับตรงเข้ามาทำร้ายร่างกาย ตนจึงชักอาวุธปืนออกมาจากเอวเพื่อข่มขู่พร้อมทั้งแสดงตนบอกว่าตนเป็นตำรวจแต่ นายสันติ กลับแย่งเอาปืนไปแล้วใช้อาวุธปืนตีทำร้ายตน

หลังสอบสวนเบื้องต้นและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายสันติ ว่องไว ผู้ก่อเหตุ นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งจะได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 17 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.