เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,950,618 hits to-date.   This site has seen 177,950,618 hits to-date.   This site has seen 177,950,618 hits to-date.   This site has seen 177,950,618 hits to-date.   This site has seen 177,950,618 hits to-date.   This site has seen 177,950,618 hits to-date.   This site has seen 177,950,618 hits to-date.   This site has seen 177,950,618 hits to-date.   This site has seen 177,950,618 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ทน.แหลมฉบัง เร่งแก้ไขปัญหาจราจร และรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พิมพ์

เทศบาลนครแหลมฉบัง เร่งแก้ไขปัญหาจราจร และรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์

เทศบาลฯแหลมฉบัง เร่งแก้ไขปัญหาจราจร และรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ หลังมีปัญหาจุดกลับรถและตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับรถยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

Image

          

  วันนี้ (13 มิ.ย.2554) ที่ห้องประชุมชั้น 4 เทศบาลนครแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  นายจินดา  ถนอมรอด  นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง เป็นประธานประชุมการจัดระเบียบการจราจร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหนองขาม , เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแหลมฉบัง ,นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ,สำนักงานบำรุงทางชลบุรีที่ 2 , สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี  ร่วมประชุม เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

            สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแหลมฉบัง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ดำเนินการปิดจุดยูเทิร์น บริเวณถนนสุขุมวิท ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย (สาขาแหลมฉบัง)  สร้างความเดือดร้อนต่อประชาชนและเด็กนักเรียนบริเวณดังกล่าว เนื่องจากจุดกลับรถที่จะไปสถานที่ต่างๆ ระยะทางไกล สร้างความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อต้องการให้หน่วยงานที่รับผิดชอบยกเลิกหรือแก้ไขปัญหาดังกล่าว

            พ.ต.ท.พิษณุ  เพ็งเดือน  รอง ผกก.สภ.แหลมฉบัง  กล่าวว่า   สาเหตุที่ต้องปิดยูเทิร์น ดังกล่าว เนื่องจากที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิตบริเวณดังกล่าว จำนวนมาก เพราะถูกรถชน ที่สำคัญเป็นถนน  8 เลน   ทำให้รถทั้ง 2 ฝั่ง วิ่งด้วยความเร็วสูง ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งจึงต้องปิดจุดดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

            แต่เมื่อประชาชนได้รับความเดือดร้อนดังกล่าว ทางหน่วยงานที่รับผิดชอบ จะไปเปิดจุดยูเทิร์น แต่จะต้องกำหนดให้รถเล็กและรถจักรยานยนต์เลี้ยวกลับเท่านั้น  ส่วนรถบรรทุกขนาดใหญ่ห้ามยูเทิร์น ซึ่งสร้างความพอใจกับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากเป็นจุดค้าขายและย่านธุรกิจ ทำให้ไม่มีใครมาจับจ่ายซื้อสินค้า สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

            นางจินดา  นอกจากนั้นปัญหาเรื่องรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์  ซึ่งที่ผ่านมา มีตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับรถของประชาชนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยทราบว่ารถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ไม่ได้ล็อคตู้คอนเทนเนอร์กับตัวรถบรรทุก เพราะหากเกิดปัญหาจะเสียหายเพียงตู้คอนเทนเนอร์เท่านั้น โดยตัวรถบรรทุกจะไม่เสียหายตามไปด้วย  จึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ตู้คอนเทนเนอร์หล่นเป็นประจำ

            ด้านนายภูษิต  แจ่มศรี  ปลัดเทศบาลนครแหลมฉบัง กล่าวถึงปัญหารถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ที่สร้างปัญหาและผลกระทบต่อประชาชนนั้น ตนจะทำจดหมายเวียนไปถึงบริษัทรถบรรทุกต่างๆ ให้วางมาตรการดูแลและป้องกันอุบัติเหตุดังกล่าว  หากบริษัทใดไม่ปฏิบัติตาม อาจะต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดต่อไป

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 2 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.