เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,950,343 hits to-date.   This site has seen 177,950,343 hits to-date.   This site has seen 177,950,343 hits to-date.   This site has seen 177,950,343 hits to-date.   This site has seen 177,950,343 hits to-date.   This site has seen 177,950,343 hits to-date.   This site has seen 177,950,343 hits to-date.   This site has seen 177,950,343 hits to-date.   This site has seen 177,950,343 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ปชส จัดโครงการเสริมสร้างความสมานฉันท์ พิมพ์

ปชส จัดโครงการเสริมสร้างความสมานฉันท์และความสามัคคีของคนในชาติ จังหวัดชลบุรี

        วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554 นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการยอวาที รวมใจ พลังไทย สามัคคี ณ โรงเรียนชลราษฎรอำรุง

Image

      

  ในปัจจุบันประชาชนในสังคมไทยมีแนวคิดทางการเมือง แบ่งออกเป็นหลายกลุ่มอย่างชัดเจน ทำให้เกิดปัญหาการอยู่ร่วมกันในสังคม ประเทศชาติได้รับผลกระทบในการพัฒนาทั้งทางด้านการเมือง ด้านเศรษฐกิจ สังคม ดังนั้น กรมประชาสัมพันธ์ ได้มอบหมายให้สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี จัดโครงการเสริมสร้างความสมานฉันท์และความสามัคคีของคนในชาติ เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา เยาวชนได้รับความรู้ความเข้าใจในเรื่องการสร้างสรรค์ความสามัคคีและก่อให้เกิดความสมานฉันท์ขึ้น และไปขยายผลสู่ครอบครัว ชุมชน และสังคมต่อไป

       นาย กุมพล ชวนชม นักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี กล่าวว่า กรมประชาสัมพันธ์ ได้มอบหมายให้สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี จัดโครงการเสริมสร้างความสมานฉันท์และความสามัคคีของคนในชาติ จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา และเยาวชน ให้มีความรู้ความเข้าใจในการสร้างความสามัคคีและความสมานฉันท์ในการปลูกฝัง และเกิดจิตสำนึกต่อตนเองและครอบครัว

       สำหรับการจัดกิจกรรมในวันนี้ เป็นการจัดยอวาทีในหัวข้อ รวมใจ พลังไทย สามัคคี ซึ่งเป็นการแข่งกันระหว่างโรงเรียนชลราษฎรอำรุง และโรงเรียนชลกันยานุกูล โดยได้รับเกียรติจากนางสุนีย์ แก้วอุไร นักวิชาการศึกษา ชำนาญการ จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 18 นางสาวนันทวรรณ กันคำ นักสื่อสารมวลชน ชำนาญการ จากสถานีวิทยุแห่งประเทศไทย จังหวัดชลบุรี และนายประเสริฐ ช่วยแก้ว อาจารย์ประจำภาควิชานิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยบูรพา มาเป็นกรรมการตัดสิน การจัดกิจกรรมในวันนี้เป็นการจุดประกายการสร้างความรักความสามัคคีให้เกิดขึ้นนักเรียน และนำไปขยายผลในชั้นเรียน ครอบครัว ชุมชน และสังคมต่อไป

       นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี และโรงเรียนชลราษฎรอำรุง ได้บูรณาการร่วมกันจัดโครงการเสริมสร้างความสมานฉันท์และความสามัคคีของคนในชาติ จังหวัดชลบุรี ในวันนี้ เพื่อเป็นการมุ่งเน้นให้นักเรียน นักศึกษา และเยาวชน ได้รับความรู้ ความเข้าใจให้เกิดความรัก ความสมัครสมานสามัคคี ปลูกฝังความสมานฉันท์ สร้างความปรองดองให้เกิดแก่ตนเอง และเพื่อนๆในกลุ่มต่อไป

       การจัดกิจกรรมในวันนี้เป็นการจัดกิจกรรมยอวาที เรื่อง รวมใจ พลังไทย สามัคคี ของนักเรียนจากโรงเรียนชลกันยานุกูล และโรงเรียนชลราษฎรอำรุง ขอให้ใช้ภาษาไทยอย่างถูกกต้อง ใช้คำพูดสุภาพ มีความคิดในชิงสร้างสรรค์ ปลุกกระแสให้เกิดความร่วมมือร่วมใจที่จะผ่านพ้นวิกฤตมุมมองการเมืองที่แตกต่างกันทางความคิด ช่วยจุดประกายการสร้างความรัก ความสามัคคี ความสมานฉันท์ในหมู่ประชาชนทุกสาขาอาชีพต่อไป

         อย่างไรก็ตาม ผลการตัดสินในวันนี้ปรากฏว่าเสมอกัน ได้รับเงินไปทีมละ 1,200 บาท พร้อมกันนี้นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ยังมอบเงินให้ทีมละ 500 บาทเพื่อขวัญและกำลังใจต่อไป

ปริญญา/ข่าว/ภาพ  

Image

Image

  Image  

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 2 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.