เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.   This site has seen 177,950,382 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จัดงานขอบคุณลูกค้า ภายใต้ชื่องาน “EAST MEETS WEST” พิมพ์

โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จัดงานขอบคุณลูกค้า ภายใต้ชื่องาน “EAST MEETS WEST”

Image

 เมื่อ เร็วๆ นี้ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา นำโดย คุณชัชวาล ศุภชยานนท์ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยคณะฝ่ายบริหาร จัดงานขอบคุณลูกค้าในส่วนคอร์ปอเรต ภายใต้ชื่องาน  “EAST MEETS WEST” โดย ได้เรียนเชิญตัวแทนจากกลุ่มบริษัทต่างๆ ที่ได้ให้การสนับสนุนเข้าใช้บริการในส่วนของห้องพักและการจัดประชุมสัมมนา กับทางโรงแรมมาโดยตลอด โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ม.ล. ศิริเฉลิม สวัสดิวัฒน์ (เชฟหมึกแดง) มานำเสนอพร้อมกับการรังสรรค์อาหารพิเศษแบบไทยในงานนี้โดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ “A Journey Through Siam” ร่วมกับ Executive Chef ของโรงแรมดุสิตธานี พัทยา มร. เอเดรียน โอ เฮอร์ลิฮี ซึ่งจัดในรูปแบบค๊อกเทลและ

คานาเป้สไตล์ตะวันตก ในงาน “EAST MEETS WEST”   โดย ภายในงานจัดให้การแสดงบนเวทีจากทางโรงแรม พร้อมบู๊ทถ่ายภาพพร้อมรับของที่ระลึกจากทางโรงแรม และแขกที่มาร่วมงานยังได้ร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษต่างๆ มากมาย   ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี พัทยา

            คุณชัชวาล ศุภชยานนท์  ผู้จัดการทั่วไป  เผย ว่า ในการจัดงานในครังนี้ วัตถุประสงค์หลักของการจัดงานในครั้งนี้คือ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและตลอบแทนลูกค้าทั้งในส่วนของบุคเกอร์ เลขานุการหน่วยงานและกลุ่มบริษัทคู่ค้าต่างๆของทางโรงแรม ไม่ว่าจะมาจากทางกรุงเทพฯ หรือพื้นที่รอบนอก ทั้งในส่วนเมืองพัทยาเองและนิคมอุตสาหกรรมที่อยู่ในบริเวณอีสเทิร์นซีบอร์ด ที่ได้ให้การสนับสนุนเข้าใช้บริการในส่วนของห้องพักและการจัดประชุมสัมมนา กับทางโรงแรมมาโดยตลอด  และไว้ว่างใจเลือกโรงแรมดุสิตธานี พัทยาให้เป็นที่รับรองแขกระดับชั้นผู้ใหญ่ของทางบริษัท  อีก ทั้งเป็นการอัพเดทข้อมูลสำหรับลูกค้าในส่วนที่ทางโรงแรมได้ดำเนินการปรับ ปรุงเปลี่ยนแปลง อาทิ ห้องดุสิตคลับที่ได้มีการปรับเปลี่ยนซึ่งพร้อมเปิด ให้บริการแล้ว พร้อมทั้งในส่วนของห้องแกรนด์รูมที่กำลังดำเนินการปรับเปลี่ยนพร้อมเปิดให้ บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้  ลูกค้าจะเห็นบริเวณรอบๆโรงแรมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะแนะคณะฝ่ายบริหารของทางโรงแรมแก่ลูกค้าอีกด้วย     เพื่อแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจทางโรงแรมได้จัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มจากทางแผนก F&B เพิ่มความสนุกสนานและประทับใจด้วยการแสดงโชว์จาก Honey Bees ซึ่งเป็นพนักงานของทางโรงแรมโดยการฝึกซ้อมโดยแผนกฝึกอบรม  อีกทั้งวงดนตรีเดอะฮาร์ตทรอบแบนด์ และวงดูโอ ซึ่งเป็นวงดนตรีอินเฮ้าว์ของทางโรงแรม ที่มาช่วยสร้างสีสันในงานนี้ในการจัดงาน ขอบคุณลูกค้า EAST MEETS WEST  ในครั้งนี้ทางโรงแรมได้รับเกียรติจาก

ม.ล. ศิริเฉลิม สวัสดิวัฒน์ (เชฟหมึกแดง)  มานำเสนอพร้อมกับการรังสรรค์อาหารพิเศษแบบไทยในงานนี้โดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ “A Journey Through Siam” ร่วมกับ Executive Chef ของโรงแรมดุสิตธานี พัทยามร. เอเดรียน โอ เฮอร์ลิฮี ซึ่งจัดในรูปแบบค๊อกเทลและคานาเป้สไตล์ตะวันตก

โดยอาหารพิเศษที่เชฟหมึกแดงมานำเสนอ พร้อมบอกเล่าถึงความเป็นมาและที่มาที่ไปของอาหารพร้อมเค็ดลับดีดีในการปรุงอาหารแต่ละชนิด  อาทิ  ห่อหมกปลา  , กุ้งเผาน้ำปลาหวาน, หมูพะโล้ไข่นกกระทา, แกงนอกหม้อ, ยำส้มโอกับปลาแซลมอนรมควันในใบชะพลู, ยำมะเขือยาว, ปลาแห้งแตงโม, เชอเบ็ทมะขามแก้ว, แกงเขียวหวานน่องวัว, ปลากะพงย่างซอสต้มข่า, ไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วงราดด้ว ยซอสราสเบอร์รี่และทองม้วนเค็ม เป็นต้น

 ม.ล. ศิริเฉลิม สวัสดิวัฒน์ (เชฟหมึกแดง) เป็นเกียรติร่วมถ่ายภาพที่ระลึก กับ คุณชัชวาล ศุภชยานนท์ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยฝ่ายบริหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ก่อนเดินทางกลับ   

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 2 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.