เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,950,042 hits to-date.   This site has seen 177,950,042 hits to-date.   This site has seen 177,950,042 hits to-date.   This site has seen 177,950,042 hits to-date.   This site has seen 177,950,042 hits to-date.   This site has seen 177,950,042 hits to-date.   This site has seen 177,950,042 hits to-date.   This site has seen 177,950,042 hits to-date.   This site has seen 177,950,042 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
“ไซเซล” เดินสายโรดโชว์ทัวร์ทั่วประเทศ พิมพ์

“ไซเซล” เดินสายโรดโชว์ทัวร์ทั่วประเทศ  เปิดตัว ไซเชล  Z- Home หวังเอาใจ เอาใจลูกค้าต่างจังหวัด

Image

 

   "ไซเซล" ผู้นำด้านสินค้าในกลุ่มอุปกรณ์สื่อสารและระบบเครือข่ายชั้นนำจากไต้หวัน เปิดตัวไซเซล Z-HOME ที่รวมเอาเทคโนโลยีต่าง ๆ ของทางบริษัทไว้ภายในรถ RV คันเดียว หวังโชว์ประสิทธิภาพของสินค้า เอาใจลูกค้าให้ได้สัมผัส และทดลองใช้จริงก่อนการตัดสินใจซื้อ ที่ ตึกคอม ศรีราชา ชลบุรี

นาย สิทธิชีพ สมเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า วันนี้(6 ก.ค. 2554 ) ทางบริษัทได้มาจัดโรดโชว์ เพื่อเปิดตัว ไซเชล  Z- Home ที่ตึกคอมศรีราชา เนื่องจากเห็นว่าจังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดที่มียอดขายสินค้าของ ไซเซล สูงที่สุดในภาคตะวันออก ดังนั้นเราจึงเลือกที่จัดโรดโชว์ เพื่อเปิดตัว ไซเชล  Z- Home  เป็น การตอบแทน ลูกค้าได้มาสัมผัส และทดลองใช้งานได้จริงภายในงาน ซึ่ง ปัจจุบันสินค้าประเภท อุปกรณ์สื่อสารบนระบบเครือข่าย มีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง สามารถหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไป และมีมากมายหลายระดับราคาแล้วแต่คุณภาพ ซึ่งปัญหาที่ตามมาก็คือลูกค้าขาดความเข้าใจในตัวสินค้า และตัวสินค้าเองก็อาจมีประสิทธิภาพไม่ตรงกับความต้องการของลูกค้า เนื่องจากไม่สามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนได้ ทำให้ลูกค้าหลายรายเลือกซื้อสินค้าไปแล้วก็จะเกิดปัญหาใช้ไม่ได้ตามความต้อง การ

ทางบริษัทฯได้มองเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงเกิดแนวคิดในการเปิดตัวไซเซล Z-HOME ขึ้น ซึ่งเป็นการรวมเอาเทคโนโลยีต่าง ๆ รวมไว้ในรถบ้าน เพื่อให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้  และได้เห็นถึงการทำงานจริงของอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น การใช้ Wireless หรือลูกค้าที่เลือกซื้อ iPad ก็สามารถนำมาทดลองได้ที่ไซเซล Z-HOME คันนี้ ซึ่งสามารถทดลองเปิดใช้งานได้เลยทำให้สัมผัสได้ถึงการทำงานอย่างแท้จริง ซึ่งทางบริษัทฯ จะนำไซเซล Z-HOME เดินสายจัดกิจกรรมโรดโชว์ไปทั่วประเทศ ในชื่อ "ZyXEL Digital Home Solution on Tour" ตามศูนย์ไอทีหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก คือกลุ่มลูกค้าระดับนักเรียนมัธยมปลาย, นักศึกษามหาวิทยาลัยต่าง ๆ และกลุ่มคนทำงานเป็นต้น โดยบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 40% จากกิจกรรมโรดโชว์นี้

"ปัจจุบัน อุปกรณ์สื่อสารในตลาดมีการแข่งขันกันสูง และง่ายต่อการเลือกซื้อหา ทำให้ลูกค้าหลายรายทำการเลือกซื้อแล้วไปทดลองใช้เองที่บ้าน แต่ปัญหาที่ตามมาก็คือว่า สินค้านี้เมื่อเราไม่รู้ไม่ได้ศึกษา ก็ซื้อที่ถูกที่สุดไว้ก่อน จึงอาจทำให้พลาดซื้อของที่มีประสิทธิภาพไม่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ดั้งนั้นบริษัทฯ จึงมีแนวคิดที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยการเปิดตัว "ไซเซล Z-HOME" รถบ้านที่เรานำเทคโนโลยีต่าง ๆ เหล่านี้รวมไว้ในทีเดียวกัน ทำให้ลูกค้าสามารถทดลอง และเห็นจริงๆ ว่าทำงานอย่างไร เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และทำให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย"

อย่างไรก็ตามสำหรับกิจกรรม "ZyXEL Digital Home Solution on Tour จะมีการโรดโชว์ทั้งในพื้นที่กรุงเทพ - ปริมณฑล และตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ เช่น  มาบุญครอง, ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน, เซ็นทรัลพระราม 2 ส่วนในต่างจังหวัดจะเป็นที่ห้างสรรพสินค้าประจำจังหวัด ชลบุรี, พัทยา, อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา, พิษณุโลก, เชียงใหม่, หาดใหญ่, ภูเก็ต


นายสิทธิชีพ กล่าวต่อไปว่า ทางบริษัทฯ ได้มีการจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย "เที่ยวฟรี ช็อปฟรี ลุ้น iPhone 4" โชค 3 ต่อจากไซเซล ต่อที่ 1 ฉีกคูปองสินค้า ลุ้นของพรีเมี่ยมมากมาย ต่อที่ 2 ลงทะเบียน ZyXEL Club ลุ้นไอโฟน 4 และของรางวัลอื่นๆ ทุก ๆ 2 เดือน และต่อที่ 3 ลุ้นแพ็กเกจทัวร์ไต้หวัน 4 วัน 3 คืนพร้อมเงินสด 20,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 400,000 บาท

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 4 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.