เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,579,029 hits to-date.   This site has seen 177,579,029 hits to-date.   This site has seen 177,579,029 hits to-date.   This site has seen 177,579,029 hits to-date.   This site has seen 177,579,029 hits to-date.   This site has seen 177,579,029 hits to-date.   This site has seen 177,579,029 hits to-date.   This site has seen 177,579,029 hits to-date.   This site has seen 177,579,029 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
จนท.รพ.สัตหีบขี่ จยย.ประสานงาเก๋งครูสอนพิเศษเทคนิคดับกลางถนน พิมพ์

จนท.รพ.สัตหีบขี่ จยย.ประสานงาเก๋งครูสอนพิเศษเทคนิคดับกลางถนน

Image

    

    รพ.สัตหีบ กม.10  ชันสูตร ศพชายนิรนามถูกเก๋งชนเสียชีวิตบนถนนตะลึงกลายเป็นพลเปลลูกน้องของตัวเองที่ ฝากเวรและออกไปรับเพื่อนขี่ จยย.แซง 6 ล้อ ประสานงาเก๋งครูสอนพิเศษขณะกลับจากพักผ่อนช่วงเข้าพรรษาที่ขับสวนทางมา ร่างกระเด็นถูกเก๋งฮอนด้าเหยียบซ้ำดับสยองกลางถนน

            เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 17 ก.ค.54  ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรสอบสวนประจำวัน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถยนต์เก๋งมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านไก่อบโอ่ง ถนนสายใน กม.10 – ขาเข้าท่าเรือจุกเสม็ด บ.หนองกระจง ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจน ธรรมสถานสัตหีบ

            ใน ที่เกิดเหตุมีร่องรอยคราบยางล้อรถไหม้จากการเบรกติดอยู่บนพื้นถนนเป็นทางยาว และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน คษต 849 ชลบุรี สภาพถูกชนจากด้าน หน้ารถจนพังยับเยินเป็นซากเหล็กคะแคงอยู่กลางถนน ชิ้นส่วนรถแตกกระเด็นเกลื่อนพื้น ห่างกันประ มาณ 20 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบอร์นดำ หมายเลขทะเบียน ฌย 3597 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถฝั่งด้านขวามีร่องรอยพังเสียหายและมีเศษเนื้อคนคราบเลือดติดอยู่  ถัดจากรถยนต์เก๋งฮอน ด้า มาประมาณ 10  เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า 3 ห่วง สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1ฐ 1824 กรุง เทพมหานคร สภาพหน้ารถฝั่งด้านขวามีร่องรอยถูกชนพังเสียหายจอดอยู่กลางถนน  และ ในที่เกิดเหตุ พบร่างชายหนุ่มวัยรุ่น ทราบชื่อต่อมาคือ นาย เกียรติศักดิ์ สมเพ็ชร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/8 ม.1 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  เป็น คนขี่รถจักรยานยนต์ กระเด็นตกอยู่กลางถนน ในชุดเสื้อลายคล้ายเจ้า หน้าที่ รพ. มีเสื้อคลุมสีดำด้านในสีส้มคลุมทับอยู่ สวมกางเกงทรงแสล็คสีดำ สภาพศพแขนขาหักกะ โหลกศีรษะแตก มีแผลฉีกขาดทั่วร่างกาย จากการตรวจค้นในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร

             นาย จีรศักดิ์ หวังอิสลาม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ซอยประชาร่วมใจ 11 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กทม.อาชีพครูสอนพิเศษ ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งใน กทม. และเป็นคนขับรถยนต์เก๋งโตโยต้า 3 ห่วง สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1ฐ 1824 กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยแฟนสาวที่ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ ได้ให้การกับ จนท.ตำรวจว่า ขณะขับรถมากับญาติ ๆ จาก กทม.  5 คน ผู้ใหญ่ 4 คน และเด็ก 1 คน มาเที่ยวชมเรือหลวงจักกรีนฤเบศร์ ชมศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลของกองทัพเรือ และได้แวะมาเที่ยวพักผ่อนเล่นน้ำทะเลที่หาดนางรำ ต.แสมสาร  ใน ขณะขับรถออกจากหาดนางรำ เพื่อกลับบ้านที่ กทม. มาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถ จยย.คันดังกล่าวขับแซงรถบรรทุก 6 ล้อ เข้ามาในเลนของตน ตนได้พยายามเบรกแล้วแต่เบรกไม่อยู่ เนื่องจากเป็นระยะกระชั้นชิด จึงชนเข้าอย่างแรงจนร่างของคนขี่ รถ จยย.กระเด็นไปกลางถนน และมีรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค ที่ขับตามรถ จยย.มา ชนซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว

            ด้าน นาย อนวัช ภุมมะโสภณ อายุ 40 ปี พักอยู่ภายในหมู่บ้านเพลินใจ จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ ปตท.จ.ระยอง คนขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบอร์นดำ หมายเลขทะเบียน ฌย 3597 กรุงเทพมหานคร ให้การว่า ได้ขับรถมาจากระยอง เพื่อจะมาเที่ยวพักผ่อนที่หาดนางรำ แสมสาร ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลวันเข้าพรรษา ขณะขับตามรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ และมีรถ จยย.อยู่ด้านหน้าได้เห็นคนขี่ รถ จยย.แซงรถบรรทุก 6 ล้อ และถูกรถยนต์เก๋งชนจนอย่างแรงจนร่างกระเด็นมาที่รถของตนจนเสียชีวิตดังกล่าว 

            ใน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์แล้วทราบว่า ชายคนดังกล่าวขี่รถรถจักรยานยนต์แซงรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เพื่อมุ่งหน้าเข้าไปยังท่าเรือจุกเสม็ดด้วยความเร็ว และถูกรถยนต์เก๋งที่ขับสวนทางมาทางตรงเบรกหักหลบไม่ทันชนประสานงาเข้าอย่าง จัง จนร่างกระเด็นมาถูกรถุยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค ที่ขับตามมาชนซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว ในเบื้องต้นได้เรียกผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบสวนปากคำอย่างละเอียด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

            ส่วน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำแผนที่และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานอย่าง ละเอียด พร้อมกับให้หน่วยกู้ภัยฯ นำศพผู้เสียชีวิตไปส่งชันสูตรที่ รพ.สัตหีบ กม.10  ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ เสีย ชีวิตเป็นใคร แต่เมื่อเจ้าหน้าที่พยาบาลได้เข้ามาชันสูตร จึงทราบว่าผู้ตาย คือนาย เกียรติศักดิ์ สมเพ็ชร อายุ 27 ปี  ซึ่ง เป็นเจ้าหน้าที่พลเปลของ รพ.สัตหีบ กม.10 ที่ได้ฝากเวรไว้กับเพื่อนและบอกว่าจะไปรับญาติที่ท่าเรือจุกเสม็ด ก่อนที่จะมากลายเป็นศพดังกล่าว

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 03 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.