เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,698,925 hits to-date.   This site has seen 177,698,925 hits to-date.   This site has seen 177,698,925 hits to-date.   This site has seen 177,698,925 hits to-date.   This site has seen 177,698,925 hits to-date.   This site has seen 177,698,925 hits to-date.   This site has seen 177,698,925 hits to-date.   This site has seen 177,698,925 hits to-date.   This site has seen 177,698,925 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
แรงศรัทธาแห่งชีวิตปลูกจิตเยาวชน เข้ารับทุนการศึกษา พิมพ์

แรงศรัทธาแห่งชีวิตปลูกจิตเยาวชน เข้ารับทุนการศึกษา

Image

   

 ลูกหลาน นักเรียนเยาวชน หมู่ที่9 ต.บางพระ เข้ารับทุนการศึกษาจาก  นอภ.ศรีราชาและคณะกรรมการชุมชน ที่นายพิเชษฐ เนื่องจำนงค์ ผู้ใหญ่บ้าน ส่งมอบเงินสดจำนวน 1 แสนบาทให้ เพื่อนำเงินไปสมทบทุนเป็นการศึกษาประจำปี

       เมื่อเวลา 18.00น.ของวันที่ 5 สิงหาคม 2554  นายพิเชษฐ เนื่องจำนงค์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ตำบลบางพระ พร้อมคณะกรรมการชุมชน และชาวบ้าน ได้ให้การต้อนรับ นาย วิชัย สัมพันธ์รัตน์ นายอำเภอศรีราชา พร้อม นายสุพงษ์ เสมอวงศ์ นายก อบต .บางพระ และ นายสมโพช เกตุวัตถา ที่เดินทางมาร่วมงานพิธี ส่งมอบทุนการศึกษาประจำปี ของนายพิเชษฐ ให้กับเด็กนักเรียนเยาวชนของ ม.9ทั้งหมด ทั้งนี้ นายวิชัย นายอำเภอศรีราชา ได้เป็นผู้รับมอบเงินจำนวน 1 แสนบาท พร้อมกับแจกทุนการศึกษาให้กับเยาวชนที่เดินทางมารับทุนการศึกษาในครั้งนี้  พร้อมได้กล่าวขอบคุณ นายพิเชษฐ ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.บางพระ ที่ได้ทำคุณประโยชน์ ต่อสังคมมองเห็นคุณค่าของเยาวชนไทย โดยการส่งเสริมให้เยาวชนได้รับวิชาความรู้ จากทุนทรัพย์ที่มอบให้ นับว่าเป็นบุญอันยิ่งใหญ่ที่หาสิ่งใดเทียบได้ อีกทั้งเป็นการปลูกฝังจิตความนึกคิดให้กับเยาวชนไทย ได้รู้คุณค่าของเงินที่ได้รับไปเป็นทุนการศึกษาในครั้งนี้ ถึงแม้จะไม่มาก แต่ก็ยังทำให้นักเรียนเยาวชน ได้รู้คุณค่าของความเป็นคน ในยามเติบโตในภายภาคหน้าได้ดีด้วย

      ส่วน นายสุพงษ์ เสมอวงศ์ นายก อบต พร้อม นายสมโพช รอง นายก อบต. บางพระ ได้เข้าร่วมในงาน พร้อมขึ้นพูดกล่าวคำขอบคุณ นายพิเชษฐ แทน ชาวบ้านทุกคน  รวมทั้งเยาวชนที่มารับทุนในวันนี้ทุกด้วย ในถานะที่ตนเองเป็นผู้นำของพื้นที่ แต่ไม่สามารถเข้าร่วมมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ได้ เนื่องจากอยู่ในช่วงข้อกำหนดกฎหมายของ คณะกรรมการการเลือกตั้ง กกต.ที่ตนเองจะหมดวาระของการเป็น นายก อบต.บางพระลง ดังนั้นจึงขอกล่าวแสดงความยินดี กับนักเรียนเยาวชนทุกคน ที่ได้รับทุนในวันนี้ และขอให้นักเรียนทุกคนนำเงินที่ได้รับไปทำคุณประโยชน์อย่างแท้จริง สมกับความตั้งใจของผู้ให้ด้วย ซึ่งปีนี้เป็นปี ที่5 ของการมอบทุนการศึกษา ของ นายพิเชษฐ ที่ให้กับเยาวชน จนนักเรียนบางรายที่ได้รับทุนจบสิ้นการศึกษา ในระดับต้นไปแล้ว และทำการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยด้วยความมุ่งมั่นและเป็นตัวอย่างที่ดีของน้องๆ

      ซึ่งน.ส. ชอนภา จิตเสโน นักศึกษารุ่นพี่ ได้เดินทางมาร่วมงานวันนี้  ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณ นายพิเชษฐ ที่ทำให้พวกตนเดินทางมาถึงขั้นสูงของระดับการศึกษามหาวิทยาลัย ด้วยเงินที่ได้รับไปเป็นทุน พร้อมกับพูดถึงกับน้องๆเยาวชนทุกคนด้วยว่า เงินทุนการศึกษาที่ได้รับไปวันนี้ถึงแม้จะไม่มากมาย แต่ก็เป็นคุณค่าทางจิตใจ ทำให้เรานั้นตั้งใจเรียนได้ดี ในยามที่จะท้อแท้อีกด้วย  ขอให้คิดถึงในวันที่เราได้รับทุนและรับปากจากผู้ใหญ่ใจดีที่มอบทุนให้กับเราเท่านั้นก็สามารถทำให้เรามีกำลังใจในการเรียนได้แล้ว.ปทักพล /ข่าวภาพ

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 06 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.