เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,694,888 hits to-date.   This site has seen 177,694,888 hits to-date.   This site has seen 177,694,888 hits to-date.   This site has seen 177,694,888 hits to-date.   This site has seen 177,694,888 hits to-date.   This site has seen 177,694,888 hits to-date.   This site has seen 177,694,888 hits to-date.   This site has seen 177,694,888 hits to-date.   This site has seen 177,694,888 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
อ้ายหนุ่มหมัดเมาสั่งหมัดเดียวคู่อริดับ พิมพ์

อ้ายหนุ่มหมัดเมาสั่งหมัดเดียวคู่อริดับ

Image

           

 หนุ่มหมัดเด็ดเสยปลายคางคู่อริหมัดเดียวล้มตึงก่อนถูกเพื่อนคู่อริรุมสกรัมปางตาย  พาตัวรอดจากหมัดเท้าเข่าศอกได้แต่ไม่รอดคุกหลังคู่อริถูกหมัดเด็ด 2 วันกลายเป็นศพ ตำรวจตามล่าตัวได้ทันควัน ทั้งๆ ยังอยู่ในอาการสะบักสะบอมปากคอฉีก ถูกตั้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนาคอตกเข้าซังเต

            เหตุการณ์รายนี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 16 ส.ค.54 เมื่อ ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ อรัญศรี  ร้อยเวรประจำวัน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในห้องพักคนงานของ บ.จเรรัตน์ค้าวัสดุก่อสร้าง เลขที่ 160/1 ม.9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ สาเหตุน่าจะเกิดจากการฆาตกรรม จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติพงษ์ นำลา ผกก.สภ.นาจอมเทียน และ พ.ต.ท.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน รอง ผกก.ปป.ฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รีบรุดมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

            ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ปลูกติดกันรวม 8 ห้อง ของ บ.จเรรัตน์ค้าวัสดุก่อสร้างที่ให้คน งานเช่าพักอาศัยอยู่ และบริเวณชั้นล่างของห้องพักที่ 4 พบร่างของนาย ปรีชา แซ่เล้า อายุ 21 ปี ในสภาพสวมเสื้อสีดำคอกลม กางเกงสามส่วนสีดำ  นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนมีคราบเลือดไหลออกมาจากปากและศีรษะคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

            จากการสอบสวนคนงานด้วยกันทราบว่า นาย ปรีชา แซ่เล้า ผู้ตายเป็นคนงานประจำอยู่ที่ร้าน บ.จเรรัตน์ค้าวัสดุก่อสร้าง เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 ส.ค.54 ทีผ่านมา โดยผู้ตายได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายวันชัย ชาญนารถ อายุ 35 ปี อาชีพช่างเชื่อมไฟฟ้าของร้าน ภาคภูมิการช่าง อยู่ภายในซอยคิงส์รีสอร์ท ม.9  ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ และหลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป  ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ภายในร้านภาคภูมิการช่าง ต.นาจอมเทียน ในสภาพ ปากแตก หน้าตาบวมปูด จากการถูกรุมทำร้าย จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.นาจอมเทียน

            โดยนาย วันชัย ชาญนารถ ได้ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นต้นเหตุทำให้นาย ปรีชา แซ่เล้า เสีย ชีวิตโดยไม่รู้ตัว สาเหตุเกิดจากขณะที่ตนได้นำหม้อหุงข้าวเก่ามาขายให้กับผู้ตาย และผู้ตายได้พูดจาเยาะเย้ยถากถางต่างๆ นาๆ จนเกิดดันบาลโทสะ จึงโดดชกเข้าไปที่ปลายคางของผู้ตายเพียงหมัดเดียวจนผู้ตายล้มลง ก่อนที่ตัวเองจะถูกเพื่อนๆ ของผู้ตาย 5 คนเข้ามารุมทำร้ายอย่างสะบักสะบอมปากคอฉีก จนคิดว่าเอาชีวิตไม่รอดแล้ว แต่ยังโชคดีที่หนีรอดออกมาได้ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว และทราบต่อมาว่านาย ปรีชาฯ ที่ตนได้ชกไปเพียงหมัดเดียวเสียชีวิตแล้ว 

            พ.ต.อ.เกียรติพงษ์ นำลา ผกก.สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่าสาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาทกันและผู้ตายได้ถูกนาย วันชัยฯ  ชกจนล้มลงศรีษะฟาดพื้นแต่ขณะนั้นยังไม่มีอาการ  ต่อเมื่อผู้ตายได้เข้าไปนอนพักผ่อนในห้องเลือดอาจคลั่งในสมอง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ในเบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหานาย วันชัยฯ ฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา เพื่อดำเนินไปคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมกับจะได้นำศพส่งตรวจที่สถาบันนิติเวช กรุงเทพฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป 

 อุดมเกียรติ  ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 06 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.