เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.   This site has seen 177,945,429 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
หนุ่มเมืองสิงห์ริเป็นโจร พิมพ์

หนุ่มเมืองสิงห์ริเป็นโจร 

Image

หนุ่มเมืองสิงห์ริเป็นโจรเห็นทองแพงยอมออกงานมาก่อเหตุฉกร้านทองในเขตหนองขามได้สร้อยทองไปจำนวนหนึ่งเอาไปขายใช้เงินเที่ยวเตร่พอเงินหมดกลับมาทำใหม่ แต่เที่ยวนี้หนีไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจโชว์ฟร์อมรวบทันควันพร้อมของกลางสร้อยคอทองคำเส้นละ 3 บาท จำนวน 2 เส้นมูลค่ากว่า 47,000บาท

วันที่ 31 ส.ค.54  พ.ต.ท.ศิริศักดิ์ วงษ์วิวัฒน์ สวป.สภ.ศรีราชา รับแจ้งจาก ,ดต.พนม ศรีประไหม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาประจำตู้ยามบางพระ ว่าได้เกิดเหตุคนร้ายฉกทอง ที่ร้านทองซิน เลขที่67/1 หมู่ที่10 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี บริเวณหน้าตลาดบางพระแล้วสามารถจับกุมคนร้ายในที่เกิดเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดไปที่เกิดเหตุ

หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ท.ศิริศักดิ์ วงษ์วิวัฒน์ สวป.สภ.ศรีราชา รุดมาตรวจสอบทันทีในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านขายทองชื่อ “ร้านทองซิน”ที่จำหน่ายทองรูปพรรณติดถนนสุขุมวิท ตรงข้ามตลาดสดบางพระ โดยนางสาวอมรรัตน์ แซ่หว่อง อายุ37ปี เจ้าของร้านทองยืนรอให้การอยู่ ส่วนผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้ในที่เกิดเหตุนั้นทราบชื่อนายถวัลย์ศักดิ์ สินโน อายุ28ปี อยู่บ้านเลขที่ 126/1 ม.6 ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี อดีตหนุ่มโรงงานในเขตแหลมฉบังแล้วลาออกมาหาเป็นโจรหาฉกทองตามร้านทองทั่วไปถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวไป สภ.ศรีราชา ก่อนหน้า

ซึ่งนางสาวอมรรัตน์ แซ่หว่อง อายุ37ปี ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังเปิดขายทองอยู่ตามปกติ นายถวัลย์ศักดิ์ ผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนตร์ยามาฮ่า สกรู๊ปปี้ สีน้ำตาล ทะเบียน งษว-262ชบ. มาจอดที่หน้าร้านแล้วตรงเข้ามาที่ร้านเพื่อขอดูสร้อยคอทองคำขนาดต่าง  ๆ หลายเส้นโดยในมือได้ถือซองสีขาวลักษณะคล้ายใส่เงินเพื่อเป็นการกำพรางว่ามาซื้อทอง ตนเริ่มเอะใจในพฤติกรรมของคนร้ายจึงพยายามเก็บสร้อยทองเข้าตู้ แต่คนร้ายก็พยายามที่จะขอดูทองขนาดต่าง ๆ ตนจึงไม่ยอมคนร้ายได้เดินกลับไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านแล้วเดินกลับเข้ามาขอดูอีกครั้ง เมื่อตนนำทองออกมาจากตู้คนร้ายจึงคว้าทองในมือวิ่งหนีออกไปจากร้าน จึงร้องตะโกนให้คนช่วยก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านที่ยื่นอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุรวบตัวไว้ได้ทัน สำหรับสร้อยคอทองคำที่คนร้ายฉกไปนั้นมีน้ำหนักเส้นละ 3 บาท จำนวน 2 เส้น มูลค่าประมาณ 47,000 บาท

สอบสวนนายถวัลย์ศักดิ์  สินโน คนร้าย ให้การว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรกเพื่อจะนำไปขายแล้วนำเงินมาไว้ใช้จ่ายและเที่ยวเตร่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การว่ากระทำเป็นครั้งแรกซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าภายในซองที่คนร้ายทำทีเป็นใส่เงินมานั้นข้างในเป็นเพียงแค่เศษกระดาษที่จะมาใช้ตบตาเจ้าของร้านว่ามีเงินมากพอก่อนที่ทางร้านจะเผลอแล้วฉกทองหนีไป

และจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมต่อที่ สภ.ศรีราชา ทราบว่าเคยมีร้านทองในพื้นที่ตำบลหนองขามที่เคยถูกหลอกไปเช่นเดียวนี้มาก่อน จึงได้ติดต่อไปที่ร้านทองครูจำเนียร4ในตลาดเครือสหพัฒน์หนองขามได้เคยถูกคนร้ายรายนี้เข้ามาทำทีขอดูทองแล้วฉกสร้อยคอทองคำไปได้จำนวนหนึ่งเมื่อวันที่ 2 ส.ค.54ที่ผ่านมา โดยที่เมื่อทางร้านทองให้คนที่เห็นหน้าคนร้ายมาดูก็ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุมาแล้วที่ร้านทองในเครือสหพัฒน์หนองขาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะได้ทำการขยายผลต่อไปในพื้นที่ใกล้เคียงก่อนจะแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ร้านทองแล้วนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ชำนาญ  สวนศรี ภาพ / ข่าว

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 2 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.