เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,944,181 hits to-date.   This site has seen 177,944,181 hits to-date.   This site has seen 177,944,181 hits to-date.   This site has seen 177,944,181 hits to-date.   This site has seen 177,944,181 hits to-date.   This site has seen 177,944,181 hits to-date.   This site has seen 177,944,181 hits to-date.   This site has seen 177,944,181 hits to-date.   This site has seen 177,944,181 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
พบศพลูกเรือชาวเครื่องชาวพม่า พิมพ์

พบศพลูกเรือชาวเครื่องชาวพม่าที่ตกเรือระหว่างพายุเข้าวันที่9 แล้ว

Image

เจ้าหน้าที่ ตร .สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งความความ จากบริษัทเดินเรือระหว่างประเทศว่า ตั้งแต่วันที่9 กันยายน 2554 ลูกเรือช่างเครื่องที่2 ชาวพม่า ตกจากเรือกลางทะเลตอนกลางคืนระหว่างพายุมา แล้วหายสาบสูญไป หากพบขอให้แจ้งกลับบริษัทด้วย จนในวันนี้ได้ จาก สภ.แสนสุขว่าพบลอยอยู่กลางทะเลชาวประมงรากเข้าฝั่งตามหาญาติมารับศพ
เมื่อเวลา 15.30น.วันนี้ ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ รองาม เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรมว่า ได้มีชาวประมงพบศพเป็นชายลอยน้ำอยู่กลางทะเล ต.อ่างศิลา ขณะนี้กำลังนำเข้าฝั่ง ขอให้มาตรวจสอบในเบื้อต้นด้วย คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน หลังจากที่ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุแล้ว ตรวจสอบเบื้องต้น เป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปีไม่น่าจะเป็นคนไทยใส่เสื้อยืดสีดำกางเกงสามส่วนสีน้ำตาล ไม่มีหลักฐานในตัว จึงรายงานแจ้งไปยัง สภ. ต่างๆว่ามีที่ใดบ้างที่ได้รับแจ้งการสูญหายของลูกเรือบ้าง ต่อมาได้รับแจ้งจาก สภ.บางปะกงว่ามี บริษัทเดินเรือระหว่างประเทศสิงค์โป มาแจ้งความไว้ว่ามีลูกเรือประจำ เป็นช่างเครื่องสูญหาย1 ราย ในวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เนื่องจากในคืนวันเกิดเหตุได้มีพายุเข้า แล้วคนตายได้เดินออกไปดูที่ท้ายเรือ ก่อนที่จะตกในไปในทะเล ขณะที่เรือกำลังวิ่งจึงให้การช่วยเหลือไม่ทัน ประกอบกับมีคลื่นลมแรงในขณะนั้น จึงได้พยายามวนหาแต่ก็ไม่พบ และเข้าแจ้งความไว้ ต่อมาทางญาติทราบข่าวจึงได้เดินทางมาดูศพที่เกิดเหตุ ว่าใช่บุคคลเดียวกันหรือไม่ ในที่สุดตัวแทน บริษัท เดินเรือได้นำหลักฐานมาดูพร้อมกับญาติผู้ตาย โดยระบุชื่อผู้ตายว่า Mr.Yangon อายุ 28 ปีเป็นชาวพม่า และมีตำแหน่งเป็นช่างเครื่องประจำคนที่2 ของเรือ สแตนดาร์ด มารีน ทรานเซอรวิสสัญชาติ สิงคโป ที่เข้ามาบรรทุกเปลือกไม้ นำไปเป็นเชื้อเพลิงแทนถ่านหิน ขณะที่เดินทางกลับได้เกิดพายุฝนกระหน่ำอย่างแรงจนเรือต้องรีบเร่งเครื่องหลบหนี และบริเวณด้านท้ายเรือนั้นได้มีสิ่งของอยู่ ผู้ตายกับเพื่อน ได้วิ่งออกไปเก็บขณะที่เรือเสียการทรงตัว ทำให้ผู้ตายลื่นตกจากเรือ โดยที่เพื่อนที่ออกไปด้วยกันช่วยไม่ทัน จึงได้เข้ามาบอกพ่อบุญทำ ของผู้ตายแต่ในขณะนั้นก็ไม่สามารถหยุดเรือได้ต้องหลบคลื่นลมแรงเสียก่อน มิฉะนั้นเรืออาจเกิดปัญหาได้ แต่ได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ชายฝั่งหลังคลื่นลมสงบ และพยายามวนเรือหาถึงเช้า ของวันที่ 9 กันยายน แต่ไม่พบ จึงได้นำเรือมาจอดที่เกาะสีชัง พร้อมได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางปะกงด้วย จนในที่สุดก็ได้พบร่างของผู้ตายในวันนี้ และผู้เป็นพ่อบุญธรรมได้เดินทางมาดูศพทันทีหลังจากที่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ พร้อมจะขอรับศพกับบ้านเกิดไปบำเพ็ญกุศลต่อไป โดยได้นำหลักฐานของผู้ตายมาแสดงให้เจ้าหน้าที่ดูว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ได้แจ้งความไว้จริง

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 3 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.