เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
บุรีรัมส์ พีอีเอ แพ้ชลบุรี เอฟซี พิมพ์

บุรีรัมส์ พีอีเอ แพ้ชลบุรี เอฟซี เข้าชิง ด้วยกฏอะเวย์โกล์

Image

บุรีรัมส์ พีอีเอ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพกับ การท่าเรือไทยแล้ว แม้พ่ายให้กับชลบุรี เอฟซี ในนัดที่สองไป 2 ประตูต่อ 3 แต่ผ่านเข้าชิงด้วยกฏอะเวย์โกล์

                ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ ในรอบตัดเชือกในนัดที่ 2 ระหว่างสโมสรชลบุรี เอฟซี พบกับ สโมสรบุรีรัมส์ พีอีเอ ซึ่งในนัดแรกที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม บุรีรัมส์ พีอีเอ  เฉือนเอาชนะชลบุรี เอฟซี มาได้ 1 ประตูต่อ 0 ในเกมนี้ “โค้ชเฮง”วิทยา เลาหกุล จะต้องนำลูกทีมเก็บชัยชนะให้ได้มากกว่า 1 ประตู โดยเจ้าบ้านจะไม่มี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บ จึงต้องส่ง สุจิน นาคนายม ผู้รักษาประตูมือสองลงสนาม รวมทั้ง ณัฐพงษ์ สมณะ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน ส่วนทีมเยือน บุรีรัมส์ พีอีเอ ส่งผู้เล่นตัวหลักกลงสนามครบครัน ซึ่งผู้ชนะในเกมนี้จะได้เข้าไปชิงชนะเลิศกับ การท่าเรือไทย ที่เข้าไปรอชิงอยู่ก่อนแล้ว

                เริ่มเกมส์การแข่งขัน บุรีรัมส์ พีอีเอ ได้เขี่ยเริ่มเล่นก่อน และเพียงแค่นาทีที่ 5 เท่านั้น กองเชียร์ทีมเยือนก็ได้เฮกันก่อน จากจังหวะที่ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เปิดลูกเตะมุมมาหน้าประตู สุจิน นาคนายม ออกมาตัดบอลพลาด บอลเลยไปที่เสาสองเข้าหัวของ สุเชาว์ นุชนุ่ม โหม่งบอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไป ให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0

                แต่นาทีที่ 26 กลับมาเป็นฝั่งกองเชียร์เจ้าบ้านที่ได้เฮกันบ้างเมื่อ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ชิพบอลโด่งมาให้ พิภพ อ่อนโม้ ขึ้นโหม่งบอลคืนมาให้ กอนซาเลส กัสตอน ราอูล วิ่งเข้าไปโหม่งบอลสวนตัว ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูบุรีรัมส์ พีอีเอ เข้าประตูไป เป็นประตูตีเสมอให้กับเจ้าบ้าน

                แต่อีกเพียง 2 นาทีต่อมา ชลบุรี เอฟซี ก็ต้องเสียเปรียบผู้เล่นเมื่อ เคนเน็ต เอ็กปูเซ่ เป็นฝ่ายครองบอล แล้ว แฟร้ง อาชิมปง เข้ามาด้านหลังก่อนจะล้มลง ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหาว่า เคนเน็ตชักศอกใส่ แฟร้ง อาชิมปงพร้อมชักใบเหลืองที่ 2 ให้เคนเน็ต จึงเป็นใบแดงต้องออกจากสนามไป ท่ามกลางความไม่พอใจของผู้เล่นชลบุรี เอฟซี และกองเชียร์ฉลามชลเป็นอย่างมาก

                แต่นาทีที่ 39 เจ้าบ้านก็กลับขึ้นมานำเป็น 2 ประตูต่อ 1 จนได้ เมื่อ คัตซูโต้ คูชิดะ เปิดบอลไปหน้าประตูให้ พิภพ อ่อนโม้ วิ่งเข้าไปชาจน์จ่อ ๆ บอลพุ่งแสกหน้า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าประตูไป จบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี ขึ้นนำไปก่อน 2 ประตูต่อ 1

                ในครึ่งเวลาหลัง เกมยังคงตื่นเต้นเร้าใจเช่นเคย ในนาทีที่ 69 สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้บอลทางกราบขวา ก่อนไหลบอลเข้ากลางให้ แฟร้ง โอฮันซ่า พาบอลไปหน้ากรอบเขตโทษก่อนกลับตัวยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบก้นตาข่ายหมดสิทธิที่สุจิน นาคนายม จะป้องกันไว้ได้ ให้ บุรีรัมส์ พีอีเอ ตีเสมอเป็น 2 ประตูต่อ 2

                แต่นักเตะชลบุรี เอฟซี ก็ยังไม่หมดกำลังใจ เพียงแค่อีก 2 นาทีต่อมา พิภพ อ่อนโม้ ก็ทำชิ่งกับ สุรีย์ สุขะ ในกรอบเขตโทษก่อนแปรบอลด้วยซ้ายเล่นทาง เข้าประตูไป ให้ชลบุรีขึ้นนำไปอีกเป็น 3 ประตูต่อ 2

ซึ่งถ้าผลออกมาในสกอร์แบบนี้จะทำให้ บุรีรัมส์ พีอีเอ เข้ารอบไปทันที เวลาที่เหลือชลบุรี เอฟซี จึงเร่งเกมบุกอย่างหนักหวังจะยิงประตูทีมเยือนเพิ่มให้ได้ แต่ไม่เป็นผล หมดเวลาการแข่งขัน ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ บุรีรัมส์ พีอีเอ ไปได้ 3 ประตูต่อ 2 รวมผลสองนัด เสมอกันที่ 3 ประตูต่อ 3 แต่บุรีรัมส์ พีอีเอ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ การท่าเรือไทย ทันทีเนื่องจากได้กฏอะเวย์โกล์ ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต่อไป ฉลามชล 001 รายงาน

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 20 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.