เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.   This site has seen 177,956,171 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
พัทยาฯบุกมาเฉือนศรีราชาฯหวุดหวิด พิมพ์

เมืองชล ดาร์บี้แมทต์ พัทยาฯบุกมาเฉือนศรีราชาฯหวุดหวิด

Image

            

    เมืองชลดาร์บี้แมทต์ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เปิดรังพ่ายให้กับพัทยา ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 0 ประตูต่อ 1 จากการทำประตูชัยของ ธีระเวคิน สีหวงศ์ ในนทีที่ 70 ส่งผลให้ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ยังจมอยู่โซนอันตรายต่อไป

                ทึ่สนามซูซูกิ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2011 ในเกมนี้เป็นเกมดาร์บี้แมทต์ของเมืองชลบุรี ระหว่าง “เดอะ บลูมาลิน”ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมอันดับที่ 16 ในชุดสีน้ำเงิน-ขาว พบกับ “โลมามหาภัย”พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 10 ซึ่งในเลกแรกพัทยา ยูไนเต็ด เอาชนะศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี มาได้ 2 ประตูต่อ 0 ในเกมนี้เจ้าบ้านจะไม่มี ผู้เล่นอย่าง สุจริต จันทกล ที่ติดโทษแบน ส่วนทีมเยือนจะขาดกองหน้าตัวเก่ง อย่างลูโดวิค ทาคาม ที่ติดโทษแบนเช่นกัน ซึ่งทั้งสองทีมต้องการ 3 แต้มในนัดนี้อย่างมากโดยเฉพาะทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี

                เริ่มเกมทีมเยือนได้เขี่ยก่อน แต่เป็นทีมเจ้าบ้านที่เปิดเกมบุกได้อย่างน่ากลัว โดยในนาทีที่ 12 จัสติน มูส ตัดบอลได้ในแดนของพัทยา ยูไนเต็ด ก่อนไหลบอลให้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ทางด้านซ้าย ก่อนสับไกยิงด้วยซ้ายจ่อ ๆ แต่ไปติดเซฟของ นริศ ทวีกุล ปัดบอลไปชนคานกระดอนออกไป พลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

                ต่อมานาทีที่ 20 เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดบอลโด่งมาที่เสาสองให้ พรศักดิ์ ป้องทอง พักบอลให้ “ดูดู้” หลุยส์ เอดูอาร์โด้ ยิงด้วยซ้าย บอลไปตรงตัวนริศ ทวีกุลอีก

                นาทีที่ 24 หลุยส์ เอดูอาร์โด้ ยิงฟรีคิกระยะเกือบ 25 หลา บอลพุ่งชนเสากระดอนออกไป ก่อนที่กองหลังพัทยา ยูไนเต็ด จะเคลียส์บอลออกไปได้ จบครึ่งเวลาแรกเสมอกันอยู่ที่ 0 ประตูต่อ 0

                ในครึ่งเวลาหลัง เกมยังเป็นไปในรูปแบบเดิมที่ฝ่ายเจ้าบ้านพยายามเปิดเกมบุกอยู่ และพัทยา ยูไนเต็ด อาศัยเกมตั้งรับเหนียวแน่นและรอโต้กลับ จนมาถึงนาทีที่ 70 พัทยา ยูไนเต็ด ได้ลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย อนุวัฒน์ อินยิน เปิดบอลโด่งมาที่หน้าประตูมาเข้าหัวของ พอล เอ็คโคโล่ โหม่งคือนไปหน้าประตูเข้าหัวของ ธีระเวคิน สีหวงศ์ โหม่งจ่อ ๆ เข้าประตูไปให้ พัทยา ยูไนเต็ด บุกขึ้นมานำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0

                หลังจากนั้นศรีราชา ฯ พยายามบุกเพื่อหวังแก้ประตูคืนมาให้ได้ จนในช่วงท้ายเกม ศรีราชาฯเกือบได้ประตูตีเสมอมากที่สุด เมื่อ อรรถพงศ์ หนูพรหม ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนไหลบอลต่อไปให้ หลุยส์ เอดูอาร์โด้ หลุดเข้าไปยิงเต็มข้อ แต่ นริศ ทวีกุล ไวทายาทปัดบอลออกหลังไป ศรีราชาฯพลาดโอกาสที่จะได้ประตูไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เปิดบ้านพ่ายให้กับ พัทยา ยูไนเต็ดไป 0 ประตูต่อ 1 จมอยู่อันดับที่ 16 ในโซนท้ายตารางต่อไป ส่วนพัทยา ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มได้อีก 3 คะแนน เป็น 34 คะแนนขึ้นไปอยู่อันดับที่ 9 แล้ว

                หลังเกมการแข่งขัน “โค้ชโอ่ง”ดุสิตเฉลิมแสน กล่าวว่า “ในนัดนี้เราโชคไม่ดีมากกว่า ในรูปเกม เราน่าจะได้ประตูขึ้นนำในครึ่งแรก แต่จบไม่ลง ไม่ใช่ว่าเราเล่นไม่ดี เราค่อนข้างจะเล่นดีมากด้วยในเกมดาร์บี้แมทต์แบบนี้ ภาพโดยรวมค่อนข้างจะพอใจ แต่จบไม่ได้ ไม่มีดวงในนัดนี้”

                ส่วน “โค้ชหนุ่ย”เฉลิมวุฒิ สง่าพล กล่าวว่า “ ผลการแข่งขันในเกมนี้ค่อนข้างจะเกินคาด เพราะสนามหญ้าเทียมค่อนข้างจะเป็นปัญหาของทีมเราเป็นอย่างมาก เราโชคดีด้วยที่ในครึ่งแรกเราไม่เสียประตูไปก่อน ไม่งั้นเราต้องเปิดเกมแลกและอาจพ่ายแพ้กลับไปก็ได้ ต้องขอชมเชยแผงหลังที่เล่นกันได้อย่างมีระเบียบวินัย รวมทั้ง นริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตูที่ช่วยเซฟให้ทีมไม่เสียประตูด้วย”   ฉลามชล 001 รายงาน

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 20 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.