เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,706,224 hits to-date.   This site has seen 177,706,224 hits to-date.   This site has seen 177,706,224 hits to-date.   This site has seen 177,706,224 hits to-date.   This site has seen 177,706,224 hits to-date.   This site has seen 177,706,224 hits to-date.   This site has seen 177,706,224 hits to-date.   This site has seen 177,706,224 hits to-date.   This site has seen 177,706,224 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
โรตารีพลูตาหลวงแถลงข่าว พิมพ์

โรตารีพลูตาหลวงแถลงข่าวจัดกิจกรรม “เดิน-วิ่งการกุศล 84 พรรษามหาราชา มินิมาราธอน”ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

Image

         

  ในวันนี้ (1 พ.ย.54)  นาย นิวัฒน์ อนุชชาลาคม นายกสโมรสรโรตารี่พลูตาหลวง โรตารี่สากล

ภาค 3340 ได้เป็นประธานเปิดการแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “เดิน-วิ่งการกุศล 84 พรรษามหาราชา มินิมาราธอน” ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์  ในวันที่ 27 พ.ย.54 เวลา 06.00 น.  ณ บริเวณที่ทำการ องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  เพื่อเทิดพระ เกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีสุขภาพดี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติดโดยมี นาย ทวีป แต่งแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำพลูตาหลวง และเรือเอก ไพโรจน์ ทับจีน ประธานชมรมนักวิ่งภาคตะวันออกร่วมในพิธีแถลงข่าวในวันนี้ด้วย   

            นาย นิวัฒน์ อนุชชาลาคม นายกสโมรสรโรตารี่พลูตาหลวง ภาค 3340  โรตารี่สากล ประธานเปิดการแถลงข่าวการจัดกิจกรรมฯ ได้กล่าวว่า  เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนม พรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชมมายุครบ 84 พรรษา ในปี 2554 นับเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่อีกวาระหนึ่ง เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวันครบรอบดังกล่าว สโมสรโรตารี่พลูตาหลวง จึงได้ร่วมกับองค์กรการบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวงและโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10  จัดทำโครงการ 84 พรรษามหามงคล เดิน-วิ่ง มินิมาราธอน เพื่อเทิดพระเกียรติ และระลึกในพระมหากรุณาธิ คุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงห่วงใยในสุขภาพของพสกนิกรมาโดยตลอดเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

            ในปัจจุบัน อุบัติการณ์เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ มักทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นในทุกยกตัวอย่าง เช่น การเกิดโรคใหม่ๆที่ยังไม่มีทางรักษา การเกิดโรคระบาดร้ายแรงหรือก่อโรคพัฒนาตัวให้ทนต่อยาเป็นต้น สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นจึงส่งผลให้ประชาชนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการหันมาศึกษาหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างจริงจัง การเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้นนอกจากนี้สิ่งสำคัญประชาชนไม่ได้มองข้าม คือการออกกำลังกายสังเกตได้จากจำนวนประชาชรที่หันมาออกกำลังกายเพิ่มขึ้น ซึ่งการออกกำลังกายด้วยการเดินวิ่งเป็นหนทางหนึ่งที่คนส่วนใหญ่นิยมการเดิน-วิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ทุกเพศทุกวัย ทุกสาขาอาชีพสามารถทำได้นอกจากนี้การออกกำลังกายยังช่วยส่งเสริมการไหลเวียนโลหิตในร่างกายให้เป็นไปตามปกติ และยังสามารถลดความการเกิดโรคทางหลอดเลือดได้อีกด้วย สิ่งต่างๆ เหล่านี้จึงทำให้การเดิน-วิ่งเป็นการออกกำลังกายที่เป็นที่นิยมอันดับต้นๆ สโมสรโรตารีพลูตาหลวงเป็นหนึ่งชุมชนในพื้นที่ตำบลพลูตาหลวงและมีส่วนในการส่งเสริมสุขภาพของประชาชน

            สโมสรโรตารีพลูตาหลวง จึงได้จัดให้มีโครงการ 84 พรรษามหามงคลเดิน-วิ่ง มาราธอน เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษา และ ประชาชนทั่วไปได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ตระหนักถึงประโยชน์ในการออกกำลังกาย ปลูกจิตสำนึกในการดูแลสุขภาพของตนและคนในครอบครัว ทั้งในด้านการส่งเสริมป้องกัน และเพื่อเป็นการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการมีสุขภาพที่ดีให้แก่ประชาชน อีกทั้งยังเกิดความรักความสามัคคีในหมู่คณะและเพื่อให้เยาวชนนักเรียนและประชาชนทั่วไปได้ ลด ละ เลิก อบายมุข ห่างไกลยาเสพติดด้วยการออกกำลังกาย และที่สำคัญที่สุดคือต้องการหาทุนสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์แก่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำอำเภอ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลพลูตาหลวงอยู่ระหว่างการก่อสร้างอาคาสร 4 ชั้น เป็นสถานที่พักรักษาตัวผู้ป่วย และเผื่อแพร่สถานที่ท่องเที่ยวของตำบลพลูตาหลวงอำเภอสัตหีบจังหวัดชลบุรี ให้เป็นที่รู้จักเผยแพร่หลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

            นาย ทวีป แต่งแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำพลูตาหลวง และเรือเอก ไพโรจน์ ทับจีน ประธานชมรมนักวิ่งภาคตะวันออก ที่ร่วมในพิธีแถลงข่าวในวันนี้ด้วยได้กล่าวว่าการจัดกิจกรรม “เดิน-วิ่งการกุศล 84 พรรษามหาราชา มินิมาราธอน” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา 5 ธันวาคม 2554  เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายของประชาชนด้วยการ เดิน-วิ่ง ซึ่งนำไปส่สุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ  เพื่อประชาสัมพันธ์กองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น องค์การส่วนตำบลพลูตาหลวงให้เป็นที่รู้จักคนทั่วไป และที่สำคัญ เป็นการส่งเสริมการดำเนินงานและร่วมประชาสัมพันธ์ สำนักงานหลักประกันคุณภาพ หรือ สสส.ที่ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรม   “เดิน-วิ่งการกุศล 84 พรรษามหาราชา มินิมาราธอน”ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย 

อุดมเกียรติ  ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 06 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.