เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,703,142 hits to-date.   This site has seen 177,703,142 hits to-date.   This site has seen 177,703,142 hits to-date.   This site has seen 177,703,142 hits to-date.   This site has seen 177,703,142 hits to-date.   This site has seen 177,703,142 hits to-date.   This site has seen 177,703,142 hits to-date.   This site has seen 177,703,142 hits to-date.   This site has seen 177,703,142 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
เลือกตั้งนายกอบต.บ่อวินแข่งกันเดือด พิมพ์

เลือกตั้งนายกอบต.บ่อวินแข่งกันเดือดผู้สมัครชิงนายก 2 คนแยกทีมลงแข่งกันเองโดยนักการเมืองท้องถิ่นและนักธุรกิจหนุนหลังผู้สมัครทั้งคู่

Image

 

 การที่อบต.บ่อวิน อ.ศรีราชาจ.ชลบุรี ได้เปิดรับสมัครตำแหน่งนายกอบต.บ่อวินและสมาชิกอบต.บ่อวินที่หมดวาระลงและเปิดรับสมัครเมื่อ 10 ต.ค.54 ที่ผ่านมานั้นซึ่งมีผู้ สมัครนายกเดินทางมาสมัครพร้อมกัน 2 คน จึงจัดให้มีการจับหมายเลขประจำตัว ปรากฏว่า นายรุ่งเพชร  แจ่มเจริญ อดีตรองนายกอบต.บ่อวิน หัวหน้ากลุ่มบ่อวินก้าวหน้าได้หมายเลข 1 ส่วนผู้สมัครสมาชิกอบต.ทั้ง 4 หมู่บ้านได้หมายเลข 1และ 2นายชูเกียรติ เทพอารีนันท์ อดีตนายกอบต.บ่อวิน หัวหน้ากลุ่มพัฒนาบ่อวินได้หมายเลข 2  ส่วนผู้สมัครสมาชิกทั้ง 4 หมู่บ้าน ได้เบอร์ 3และ4ซึ่ง การเลือกตั้งนายกอบต.บ่อวินและสมาชิกอบต.บ่อวินทั้ง 8 คนจะมีขึ้นในวันที่ 13 พ.ย. 54

โดยนายรุ่งเพชร  แจ่มเจริญ หัวหน้ากลุ่มบ่อวินก้าวหน้า อดีตรองนายกอบต.บ่อวิน ผู้สมัครหมายเลข1 กล่าวว่า ในการตัดสินใจลงสมัครนายกอบต.บ่อวิน ในครั้งนี้ ได้ตัดสินใจหลังจากที่นายชูเกียรติ อดีตนายกอบต.บ่อวิน ได้ประกาศวางมือทางการเมืองกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่หลายครั้ง จึงได้ลาออกจากตำแหน่งรองนายกอบต.บ่อวินก่อนหมดวาระเพื่อเตรียมตัวลงสมัครและออกหาคะแนนเสียงและอีกเหตุผลหนึ่งก็คือได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกในกลุ่มเดิมบางคนและผู้หลักผู้ใหญ่หลายคนทั้งในพื้นที่เองและนอกพื้นที่เองที่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นและนักธุรกิจสนับสนุนให้ลงสมัครนายกอบต.บ่อวินและสนับสนุนผู้สมัครสมาชิกอบต.ทั้ง 4 หมู่บ้านรวม 8 คนในครั้งนี้ หากได้รับเลือกตั้งจะเร่งพัฒนาส่งเสริมด้านการศึกษาซึ่งมีความสำคัญเพราะเป็นการสร้างคนรุ่นใหม่การให้การศึกษาคือการติดอาวุธทางปัญญาให้กับเด็กและเยาวชน พัฒนางานด้านการบริการดูแลปัญหาช่วยเหลือปัญหาเร่งด่วน ปัญหาที่มีผลต่อชีวิตประจำวันของประชาชนตลอดจนการบริการงานด้านสังคม ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานทั้งเรื่องสาธารณูปโภคที่มีความจำเป็นต้องสร้างใหม่และซ่อมแซมของเก่า เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ น้ำท่วมขัง ปัญหาขยะ และประสานชุมชนในเรื่องความเป็นอยู่ของประชาชนให้อยู่ดีมีสุขเท่าเทียมกันทุกคน ซึ่งในการเดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านประชาชนทั้ง 4 หมู่บ้าน ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีรวมถึงผู้สมัครสมาชิกอบต.ทั้ง4 หมู่ก็ได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี นื่องจากในสมัยที่เป็นรองนายกอบต.บ่อวินในสมัยที่ผ่านมาก็ได้เข้าถึงประชาชนทุกปัญหาที่ได้รับการร้องเรียนหรือร้องขอความช่วยเหลือในด้านความเดือดร้อนไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วมขัง ปัญหาขยะ ปัญหาถนนเป็นหลุมบ่อ ซึ่งทำให้ประชาชนที่รับความเดือดร้อนมีความพึงพอใจมากที่สุด ซึ่งก็ต้องฝากความหวังไว้กับพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลบ่อวินทุกท่านได้ให้โอกาสผมรวมถึงผู้สมัครสมาชิกอบต.ทั้ง 4 หมู่เข้าไปบริหารอบต.บ่อวิน สักครั้ง โดยมีความเชื่อมั่นจะพัฒนาบ่อวินให้มีความเจริญยิ่งขึ้นไปกว่าเก่าอย่างแน่นอน

ด้านนายชูเกียรติ  เทพอารีนันท์ อดีตนายกอบต.บ่อวิน หัวหน้ากลุ่มพัฒนาบ่อวิน ผู้สมัครหมายเลข 2 กล่าวเปิดใจว่าในสมัยที่เป็นนายกอบต.บ่อวินได้ประสบปัญหาแรงกดดันทางการเมืองจากกลุ่มทีมงานเดียวกันบีบให้สละตำแหน่งนายกไปลงสมัครสมาชิกอบต.บ่อวินแทนเพื่อให้รับตำแหน่งประธานสภา โดยจะมีการผลักดันคนในกลุ่มทีมงานเดียวกันขึ้นมาเป็นผู้สมัครนายกแทน ซึ่งไม่คาดคิดว่าคนในทีมงานเดียวกันจะมาแข่งขันกันเองรู้สึกเสียใจและผิดหวังเป็นอย่างมากจึงทำให้ต้องประกาศยุติบทบาททางการเมือง หลังจากนั้นก่อนหมดวาระเมื่อวันที่ 29 ก.ย.54 ที่ผ่านมาก็ได้มีพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวตำบลบ่อวินทั้ง 4 หมู่บ้าน รวมถึงผู้นำท้องถิ่นและนักธุรกิจที่นับถือกัน ได้เข้ามาสอบถามถึงเหตุผลว่าเพราะอะไรถึงไม่ลงรับสมัครนายกอบต.บ่อวินอีกสมัย ทั้งที่มีผลงานดีมาโดยตลอดไม่มีข้อเสียหายใดๆในการบริหารที่ผ่านมา จึงเรียกร้องให้ลงสมัครนายกอบต.อีกครั้ง ซึ่งกำลังใจที่ได้รับจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนจำนวนมาก จึงตัดสินใจลงสมัครนายกอบต.บ่อวินอีกสมัยเพื่อเป็นการพิสูจน์ข้อครหาที่มีการให้ข่าวในทางเสียหายเพื่อเป็นการกอบกู้ศักดิ์ศรีชื่อเสียงเกียรติยศกลับคืนมา ซึ่งเคยได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเลือกเข้ามาเป็นนายกอบต.บ่อวินหลายสมัย  และสมัยที่ดำรงตำแหน่งนายกครั้งที่ผ่านมาก็ ได้พัฒนาพื้นที่ตำบลบ่อวินทั้ง 4 หมู่บ้านให้ได้รับความเจริญทั้งน้ำประปาและสาธารณูปโภคอื่นและให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง คิดว่าประชาชนจะให้ความไว้วางใจเลือกตนเข้ามาทำงานอีกครั้ง และจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งนายกในครั้งนี้อย่างแน่นอน ซึ่งในการออกเดินหาเสียงพร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกอบต.บ่อวินทั้ง 4 หมู่บ้านกับประชาชนทั้ง 4 หมู่บ้านในพื้นที่อบต.บ่อวินก็ได้ชูนโยบายพัฒนาด้านการศึกษาและพัฒนาสารธารณูปโภคเพื่อจะนำน้ำประปาให้เข้าถึงทุกครัวเรือนเพื่อประชาชนจะได้รับความสะดวกสบายให้ดียิ่งขึ้นรวมถึงการดูแลประชาชนในชุมชนอย่างทั่วถึงกันเนื่องจากประชาชนส่วนมากย้ายมาจากต่างจังหวัดมาซื้อที่อยู่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่เนื่องจากมาทำงานโรงงานในพื้นที่ ซึ่งก็ได้มีกระแสตอบรับจากประชาชนอย่างมากมายเนื่องจากเห็นผลงานที่ได้ทำไว้ในสมัยที่ผ่านมาและมีผลงานเป็นรูปธรรมและยังมีงานที่ต้องสานต่ออีกหลายเรื่องหลายโครงการ ซึ่งก็หวังว่าพี่น้องประชาชนคนบ่อวินคงจะให้โอกาสเข้ามาทำงานต่อ เพราะได้พิสูจน์กันมาแล้วกับการที่ได้บริหารงานที่ผ่านมาหลายสมัย  ถึงผลการเลือกตั้งนายกอบต.บ่อวินในครั้งนี้ ผลการเลือกตั้งจะออกมาอย่างไรก็ตาม ก็ขอน้อมรับเสียงของพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวบ่อวินทุกท่าน ซึ่งต้องกราบขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องชาวบ่อวินทุกท่านที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนมาโดยตลอด ขอให้เชื่อมั่น ไว้ใจ จะยึดความถูกต้องและจะทำเพื่อประโยชน์สูงสุดเพื่อพ่อแม่พี่น้องชาวบ่อวินทุกคนตลอดไป  

ซึ่งผลการเลือกตั้งในวันที่ 13 พ.ย. 54 ก็จะเป็นอันรู้กันว่าประชาชนในพื้นที่บ่อวินทั้ง 4 หมู่บ้านกว่า 8000 คน จะเลือกผู้สมัครนายกอบต.คนไหนที่มีความรู้ความสามารถและเป็นนายกในดวงใจที่ชนะใจประชาชนเข้าไปบริหารอบต.บ่อวิน ในครั้งนี้

Image

Image

Image

 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 06 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.