เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,957,606 hits to-date.   This site has seen 177,957,606 hits to-date.   This site has seen 177,957,606 hits to-date.   This site has seen 177,957,606 hits to-date.   This site has seen 177,957,606 hits to-date.   This site has seen 177,957,606 hits to-date.   This site has seen 177,957,606 hits to-date.   This site has seen 177,957,606 hits to-date.   This site has seen 177,957,606 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ผญบ.กร่างพาพวกรุมกระทืบนายทหารเรือ พิมพ์

ผญบ.กร่างพาพวกรุมกระทืบนายทหารเรือ เหยียบอกชัก 11 มม.จ่อหัว ก่อนสาดกระสุนขึ้นฟ้ากลางย่านสถานบันเทิง

Image

ผู้ใหญ่บ้าน จอมกร่างพาลูกน้องบุกกระทืบนายทหารเรือ เจ้าของร้านนวดแผนไทยฮึดสู้เสียหลักล้ม ได้ทีปี่เข้าเหยียบอกชักปืนขนาด 11 มม. จ่อหัวข่มขู่ ก่อนสาดกระสุนขึ้นฟ้า ประกาศศักดากลางย่านสถานบันเทิง ต่อหน้าพยานนับร้อยสายตา  แต่ยังปากแข็งปฎิเสธ  ตำรวจยันหากหลักฐานมัดพร้อมดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด  หวั่นเปิดศึกศักดิ์ศรี
เหตุการณ์นี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 20 พ.ย.54 ร.ต.ท.นเรศ บุญที ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณหน้าร้านต้นอ้อนวดแผนไทย เลขที่ 20/36 หมู่บ้านวิรากรณ์ ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง ผกก.(ปป.) พ.ต.ท.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน สวป. ฯ พร้อมชุดสืบสวน
                เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านอาหารคาราโอเกะติดกันประมาณ 10 ห้อง พบเรือเอก มานพ เลิกสนัน อายุ 40 ปี เป็นนายทหารชั้นสัญญาบัตร สังกัดศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ สภาพฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง และนางนิติยา ตาคำ อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน กำลังยืนอยู่หน้าร้านด้วยอาการตกใจ หลังถูกนายสมบัติ ทรัพย์เจริญ หรือผู้ใหญ่แป๊ะ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ พร้อมลูกน้องบุกเข้ามาทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธปืนชนิดออโตเมติก ขนาด 11 มม.ยิงขึ้นท้องฟ้าหลายนัด ก่อนมีเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเรือเข้ามาระงับเหตุ เบื้องต้น ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ และเชิญตัวผู้เสียหาย พร้อมติดตามตัวช่างต้น ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.สัตหีบ
                จากการสอบปากคำ เรือเอก มานพ เจ้าของร้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนอนหลับอยู่ชั้นบนของร้าน โดยมีภรรยาดูแลร้านอยู่ชั้นล่าง จากนั้น ผู้ใหญ่แป๊ะ พร้อมลูกน้องชื่อช่างต้น ได้เข้ามาที่หน้าร้าน และให้คนไปตามตนออกมาหน้าร้านเพื่อขอเคลียปัญหา โดยหาว่า ตนปากไม่ดีทำให้คนไม่ยอมมาเช่าตึกที่ติดประกาศไว้ จึงเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้น ช่างต้น ได้เปิดฉากกระโดดถีบ และเข้ามาชกต่อยทุบตี ตนจึงได้ต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่เกิดพลาดท่าล้มลง ทำให้ผู้ใหญ่แป๊ะได้เดินปี่เข้ามาเหยียบที่กลางอก ก่อนชักอาวุธปืนจ่อหัว และหันกระบอกปืนไปทางภรรยา พร้อมพูดจาข่มขู่ บอกว่าพวกมึงอยากอยู่แบบดี ๆ หรืออยากตาย จากนั้นได้เดินออกไปหน้าร้านยิงปืนขึ้นท้องฟ้าหลายนัด ก่อนจะมีสารวัตรทหารเรือที่ผ่านมาเห็นเข้ามาระงับเหตุ  พร้อมกำชับจะเอาเรื่องถึงที่สุด เนื่องจากทำให้อับอาย และหยามศักดิ์ศรี
                        ส่วนทางด้าน นายสมบัติ หรือผู้ใหญ่แป๊ะ ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ได้ผ่านไปบริเวณหน้าร้านของผู้เสียหาย และเห็นคนกำลังทะเลาะวิวาทกัน จึงได้ชักอาวุธปืนยิงขึ้นท้องฟ้า 1 นัด เพื่อระงับเหตุ และไม่เคยมีเรื่องกับผู้เสียหายมาก่อน   
ร.ต.ท.นเรศ บุญที ร้อยเวร เจ้าของคดี เผยว่า จากการสอบปากคำของทั้ง 2 ฝ่าย ให้การไม่ตรงกัน เบื้องต้น จึงให้ผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้กลับไปเชิญตัว สารวัตรทหารเรือที่เข้าระงับเหตุ และผู้เห็นเหตุการณ์ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อเป็นหลักฐานเอาผิด ส่วนผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่ายิงปืนขึ้นท้องฟ้าจริง ซึ่งถือเป็นการทำเกินกว่าเหตุ จึงได้ดำเนินคดีข้อหา ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
                   ด้าน พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ ได้กำชับร้อยเวรเจ้าของคดี ให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย เนื่องจากทั้งคู่เป็นข้าราชการ และหากสอบสวนจากพยานหลักฐานแล้วพบว่า นายสมบัติ หรือผู้ใหญ่แป๊ะ ก่อเหตุดังกล่าวจริง ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้นอีกด้วย ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุบานปลายกลายเป็นเรื่องการหมิ่นศักดิ์ทหารได้


อุดมเกียรติ  ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

Image

Image

 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 20 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.