เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,684,984 hits to-date.   This site has seen 177,684,984 hits to-date.   This site has seen 177,684,984 hits to-date.   This site has seen 177,684,984 hits to-date.   This site has seen 177,684,984 hits to-date.   This site has seen 177,684,984 hits to-date.   This site has seen 177,684,984 hits to-date.   This site has seen 177,684,984 hits to-date.   This site has seen 177,684,984 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
นักเรียนภาคอิสานร่วมใจปั้นอีเอ็มบอลช่วยน้ำท่วม พิมพ์

นักเรียนภาคอิสานร่วมใจปั้นอีเอ็มบอลช่วยน้ำท่วม กทม.และปริมณฑล

 Image
              

             คณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียน จากวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และโรงเรียนอนุบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือรวมใจปั้น อีเอ็มบอล  จำนวน 25,000 ก้อน มอบให้กับหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินกองทัพเรือ นำเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล 
            ในวันนี้ (6 ธ.ค.54) พลเรือโท พงศ์ศักดิ์ ภูรีโรจน์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้มอบหมายให้ พลเรือตรี กมล อุณหกะ ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพเรือ เป็นผู้แทนเดินทางเข้ารับมอบ อีเอ็มบอล จำนวน 25,000 ก้อน จาก ดร.ประภา ภักดิ์โพธิ์  เจ้าของและผู้รับใบอนุญาต วิทยาลัยเทคโนโลยี่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และโรงเรียนอนุบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อนำมอบให้กับกำลังพลของหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินและกองทัพเรือ  นำเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่กรุงเทพ มหานครและปริมณฑล ที่ยังมีน้ำท่วมขังและเกิดน้ำเน่าเสีย สร้างมลภาวะและความเดือดร้อนกับผู้ประสบภัยเป็นอย่างยิ่ง  โดยมีคณะผู้บริหารและนักเรียนร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีรับมอบลูกอีเอ็มบอลในวันนี้
                โดย ดร.ประภา ภักดิ์โพธิ์  เจ้าของและผู้รับใบอนุญาตวิทยาลัยเทคโนโลยี่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและโรงเรียนอนุบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้เปิดเผยว่า จากกรณีที่เกิดน้ำท่วมขึ้นในหลายๆ พื้นที่ของประเทศไทย โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลในหลายเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดน้ำเน่าเสียและโรค ติดต่อต่างๆ ตามมา และสิ่งหนึ่งที่จะช่วยบำบัดน้ำเน่าเสียและลดเชื้อโรคต่างๆ ที่มาจากน้ำคือ จุลินทรีย์ก้อนบำบัดน้ำเสีย หรือ “อีเอ็มบอล” ที่สามารถช่วยปรับสภาพน้ำเน่าเสีย ช่วยย่อยสลายสิ่งปฏิกูลและกำจัดกลิ่นเหม็นได้เป็นอย่างดี  จึงได้จัดโครงการ “อีเอ็มบอล ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ขึ้น โดยนำคณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียน จากวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โรงเรียนอนุบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมกันจัดทำลูกอีเอ็มบอลขึ้น จำนวน 25,000 ลูก มอบให้กับหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ เพื่อนำเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่รับผิดชอบต่อไป
                พลเรือตรี กมล อุณหกะ ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพเรือกล่าวว่า ในฐานะผู้แทนผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน มีความยินดีที่ได้มารับมอบลูกอีเอ็มบอลในวันนี้ และขอแสดงความชื่นชมคณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียน จากวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โรงเรียนอนุบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ได้ร่วมกันจัดทำลูกอีเอ็มบอลขึ้น เพื่อมอบให้กับหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ นำเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ความรับผิดชอบของหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินและกองทัพเรือ อันแสดงออกถึงความมีน้ำใจของคนไทย ที่ไม่ทอดทิ้งกันเมื่อประสบกับภัยพิบัติต่างๆ ถึงแม้จะอยู่ไกลถึงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก็ยังมีโครงการจัดทำลูกอีเอ็มบอลขึ้น เพื่อนำเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผ่านหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือในวันนี้ ซึ่งจะได้นำ “อีเอ็มบอล” จำนวนดังกล่าวมอบให้กับผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และกองทัพเรือ เพื่อดำเนินการให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ต่อไป
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 06 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.