เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,937,249 hits to-date.   This site has seen 177,937,249 hits to-date.   This site has seen 177,937,249 hits to-date.   This site has seen 177,937,249 hits to-date.   This site has seen 177,937,249 hits to-date.   This site has seen 177,937,249 hits to-date.   This site has seen 177,937,249 hits to-date.   This site has seen 177,937,249 hits to-date.   This site has seen 177,937,249 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ลืมดึงเบรคมือรถไหลพุ่งชนบ้าน พิมพ์

รถสิบล้อบรรทุกน้ำจอดริมถนนไหลพุ่งชนบ้านเรือนประชานชนพังโชคดีไม่มีคนเจ็บ

Image

      เมื่อเวลา 00.50 น.ของวันที่ 28 พ.ค. 52 ร.ต.ต.วินัย โห้เหรียญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อไหลพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายที่ร้านอนันต์ การช่าง เลขที่ 480 หมู่ 4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้า กทม.ตรงข้ามกับปากซอยอ่างเก็บน้ำมาบประชัน หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

     ถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านสูง 2 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านทำเหล็ก และ โรงกลึง ตรวจสอบพบรถสิบล้อ บรรทุกน้ำ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว-เขียว หมายเลขทะเบียน 82-9731 ชลบุรี ของบริษัท ซัมเมอร์ รีสอร์ท จำกัด และ โรงแรมพัทยาการ์เด้นท์   พุ่งชนเข้าไปภายในตัวบ้าน  ทำให้ประตูเหล็กด้านหน้าบ้านพักพังลงมาทั้งแถบ  และ ยังชนกับ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮุนได โซนาต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน 8ฐ-6051 กทม. ที่จอดอยู่ภายในบ้านพักได้รับความเสียหาย  ที่ใต้ท้องรถสิบล้อบรรทุกน้ำยังพบแผงรั้วเหล็กกั้นการจราจรซึ่งตั้งกั้นเอาไว้ที่กลางถนนถูกชนและลากติดมาได้อีกจำนวนกว่า 10 แผง ในที่เกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ  

     จากการสอบสวน นาย สำเริง ชัยฤทธิ์ อายุ 48 ปี คนขับรถสิบล้อบรรทุกน้ำคันที่ก่อเหตุได้ให้การว่าในเวลาที่เกิดเหตุนั้นตนกำลังจะเดินทางกลับที่พักหลังจากตระเวณส่งน้ำให้ลุกค้าเรียบร้อยแล้ว เมื่อตนขับรถมาถึงบริเวณปากทางเข้าซอยอ่างเก็บน้ำมาบประชัน จึงแวะซื้อข้าวต้มที่ร้านริมถนน ซึ่งตนได้จอดรถเอาไว้ที่ริมถนน   โดยดับเครื่องยนต์ของรถและใส่เกียร์คาเอาไว้ แต่ไม่ได้ดึงเบรคมือเนื่องจากเบรคมือของรถนั้นชำรุด  ในขณะที่ตนกำลังยืนรอข้าวต้มอยู่นั้นได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนร้องเรียกและแจ้งว่ารถสิบล้อบรรทุกน้ำของตนที่จอดอยู่ได้ไหล จึงรีบมาตรวจสอบก็พบว่ารถนั้นกำลังไหลและวิ่งข้ามเลนส์ถนน พุ่งชนกับแผงรั้วเหล็กที่กั้นอยู่กลางถนน ด้วยความตกใจตนจึงพยายามวิ่งติดตามรถที่กำลังไหลแต่ก็ไม่ทัน ก่อนตัวรถจะไหลวิ่งพุ่งชนเข้าไปภายในบ้านพัก   

     ทางด้าน นาย อภิรมย์ พรชัย อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านพักผู้เสียหายได้ให้การว่าในเวลาที่เกิดเหตุนั้นได้นอนพักผ่อนอยู่ภายในห้องพักที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน จนกระทั่งได้ยินเสียงเสียงดังโครมที่หน้าบ้านพัก  โดยคิดว่าคงจะมีอุบัติเหตุรถชนกันจึงลงมาตรวจสอบ จนพบว่ารถสิบล้อบรรทุกน้ำได้พุ่งชนเข้ามาภายในบ้านพักทำให้มีทรัพย์สิน และ รถยนต์ที่จอดอยู่ถูกชนได้รับความเสียหายจึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ให้รับทราบทันที

    หลังสอบสวนเบื้องต้นและตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัว  นาย สำเริง ชัยฤทธิ์ คนขับรถสิบล้อบรรทุกน้ำมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามกฏหมาย  ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากระบบเกียร์ และ เครื่องยนต์ของรถทำงานขัดข้อง เนื่องจากรถค่อนข้างมีสภาพเก่า  อีกทั้งในขณะที่จอดรถนั้นไม่ได้ดึงเบรคมือเอาไว้เพราะเบรคมือชำรุดจึงทำให้ตัวรถไหลและวิ่งพุ่งชนกับบ้านเรือนประชานชนจนทำให้ทรัพย์สินเสียหายดังกล่าว     

นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 18 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.