เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,955,204 hits to-date.   This site has seen 177,955,204 hits to-date.   This site has seen 177,955,204 hits to-date.   This site has seen 177,955,204 hits to-date.   This site has seen 177,955,204 hits to-date.   This site has seen 177,955,204 hits to-date.   This site has seen 177,955,204 hits to-date.   This site has seen 177,955,204 hits to-date.   This site has seen 177,955,204 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ชลบุรี เอฟซี เฉือนบางกอกกล๊าสคว้ารองแชมป์ไทยลีก พิมพ์

        พิภพ อ่อนโม้ เป็นฮีโร่ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี เฉือนเอาชนะ บางกอกกล๊าสไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ก่อนสังเวยใบแดงหลังจากโดนเหลืองที่สองเนื่องจากหลังยิงประตูได้ไปถอดเสื้อแสดงความดีใจ ทำให้ ชลบุรี เอฟซี คว้าตำแหน่งรองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกไปได้แน่นอนแล้ว

Image
        

         ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของ “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 2 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กระต่ายแก้ว”บางกอกกล๊าส ทีมอันดับที่ 4 ของตารางการแข่งขัน ในเกมนี้ถ้าชลบุรี เอฟซี สามารถเก็บชัยชนะได้จะทำให้ ชลบุรี เอฟซี คว้าตำแหน่งรองแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกไปได้ทันที 

Image

 Image


         การแข่งขันในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมบุกได้อย่างน่าตื่นเต้น แต่ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ หมดครึ่งเวลาแรกจึงเสมอกันอยู่ที่ 0 ประตูต่อ 0 
ต่อมาในครึ่งเวลาหลังชลบุรี เอฟซี เปิดเกมบุกแต่ยังทำอะไรไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอัน กลับโดนเกมโต้กลับของนักเตะบางกอกกล๊าส หวุดหวิดจะได้ประตูหลายครั้ง แต่ไปติดเซฟของสินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูของเจ้าบ้านไปหมด
         จนเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 85 กองเชียร์ชลบุรี เอฟซี ก็ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ อนุชา กิจพงษ์ศรี เติมเกมรุกมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลมาหน้าประตูให้ พิภพ อ่อนโม้ เทคตัวขึ้นโหม่งบอลเหน่ง ๆ เข้าไปตุงตาข่ายได้สำเร็จ แต่เจ้าตัวก็ต้องสังเวยใบเหลืองที่สอง เนื่องจากไปถอดเสื้อดีใจเกินเหตุ ทำให้เป็นใบแดงต้องออกจากสนามไป 
        เวลาที่เหลือทีมเยือนพยายามเปิดเกมบุกหวังแก้ประตูคืนมาให้ได้ แต่ไม่เป็นผล จบเกมชลบุรี เอฟซี เฉือนเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปได้ 1 ประตูต่อ 0 เก็บสามคะแนนเต็มจบอันดับรองแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกไปทันที 

Image


        หลังจบการแข่งขัน นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผุ้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เปิดเผยว่า “ในเกมนี้บางกอกกล๊าสค่อนข้างเตรียมทีมมาดี ในครึ่งแรกเราต่อสู้กันในแดนกลาง และมีโอกาสที่จะทำประตูได้หลายลูก จากกองหน้าที่มีความเร็วแต่จังหวะจบสกอร์นั้นเราทำไม่ได้ ผิดกับชลบุรี ที่มีโอกาสยิงตรงกรอบเพียงครั้งเดียวก็เป็นประตูเลย นับว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่ง และต้องยอมรับชัยชนะของทีมชลบุรี เอฟซีด้วย”

Image


        ทางด้านนายวิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ในเกมนี้เราไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะสักเท่าไหร่ มืออาชีพต้องไม่ทำผิดซ้ำ ๆ ซาก ๆ หวังว่าเด็ก ๆ ต้องจำเป็นบทเรียน ซึ่งแน่นอนวันนี้สามแต้มพอใจแต่ว่าฟอร์มการเล่นไม่ได้มาตรฐาน” ฉลามชล 001 รายงาน

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 20 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.