เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,954,146 hits to-date.   This site has seen 177,954,146 hits to-date.   This site has seen 177,954,146 hits to-date.   This site has seen 177,954,146 hits to-date.   This site has seen 177,954,146 hits to-date.   This site has seen 177,954,146 hits to-date.   This site has seen 177,954,146 hits to-date.   This site has seen 177,954,146 hits to-date.   This site has seen 177,954,146 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
บ๊าย..บาย ศรีราชาฯร่วงไทยลีก พิมพ์

ทราบทีมที่สองของฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกที่ต้องตกชั้นไปเล่นในฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้าแล้ว คือสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ที่หลังจากบุกไปทำได้แค่เสมอกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 1 ประตูต่อ 1 ทำให้หล่นชั้นตามขอนแก่น เอฟซี ไปอีกทีม

Image

     ที่สนามฟุตบอลยามาฮ่า สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก คู่โทน ระหว่าง “กิเลนผยอง”เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว เปิดสนามพบกับ “เดอะ บลูมาลิน”ทีมอันดับที่ 17 ของตารางการแข่งขัน ซึ่งในเกมนี้ ทีมเยือนศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว เพื่อต่อลมหายใจลุ้นอยู่รอดในลีกสูงสุดแห่งนี้ให้ได้ โดยเจ้าบ้านส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดในตอนนี้ลงสนาม ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา ,ดั๊กโน่ เซียก้า ,คริสเตียน เคาคู รวมทั้งกวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ส่วนทีมเยือนมาแบบฟูลทีม โดยมี “ดูดู้”หลุยส์ เอดูอาร์โด้ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามได้เป็นนัดแรก

Image

  
     เริ่มต้นเกม ศรีราชาเปิดฉากบุกอย่างหนัก โดยศรีราชาฯ น่าได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดบอลยาวให้ ดูดู้ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิง แต่ติดเซฟของกวิน ธรรมสัจจานัน์ป้องกันเอาไว้ได้
     นาทีที่ 22 เป็นโอกาสของศรีราชาฯอีกครั้ง เมือ่ คริสเตียนโน่ โลเปซ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปพร้อมกับ ดูดู้ แต่ คริสเตียโน่ ตัดสินใจยิง บอลติดขาของกวิน ป้องกันไว้ได้อีกครั้ง 
     ในช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก ดูดู้ เปิดบอลทะลุให้ อารอน ดาซิลวา หลุดเข้าไปซัดด้วยเท้าขวา บอลถากเสาสองออกหลังไปนิดเดียว ทำให้จบครึ่งเวลาแรกยังเสมออยู่ 0 ประตูต่อ 0

Image


     ในครึ่งเวลาหลัง ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ผ่านบอลไปหน้าประตูให้ คริสเตียนโน่ โลเปซ ยิงบอลโล่ง ๆ หน้าประตูไปชนคาน กระดอนออกมาเข้าทางของ อารอน ดาซิลวา โหม่งสวนเข้าไปอีก แต่ก็ยังติดเซฟของกวิน ธรรมสัจจานันท์ ออกมาเข้าทาง ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ยิงบอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
     จนมาถึงนาทีที่ 60 คริสเตียนโน่ โลเปซ ได้บอลในกรอบเขตโทษและพยายามกระชากบอลไปเส้นหลังก่อนถูก นนทพันธ์ เจียรสถาวงษ์ สกัดล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รีรอเป่าให้เป็นลูกที่จุดโทษทันที และเป็น “ดูดู้”หลุยส์ เอดูอาร์โด้ ที่รับหน้าที่สังหาร ไม่พลาด ให้ศรีราชาฯ ขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0
     แต่ในอีก 10 นาทีต่อมา แฟนบอลเจ้าบ้านก็ได้เฮกันบ้าง เมื่อ นนทพันธ์ เจียรสถานนท์ เปิดลูกเตะมุมมาหน้าประตู ไปเข้าหัว ดั๊กโน่ เซียก้า โหม่งเช็ดมาหน้าประตูตรง คริสเตียน เคาคู พอดี จึงแปรบอลตามน้ำเข้าประตูไป เป็นประตูตีเสมอ 1 -1
     ศรีราชาฯ เกือบมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจาก การหลุดเข้าไปยิงของ อารอน ดา ซิลวา แต่ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ออกมาป้องกันไว้ได้อีกครั้ง จนหมดเวลาการแข่งขัน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี บุกมาทำได้เพียงแค่เสมอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าบ้านไป 1 ประตูต่อ 1 

Image


     ซึ่งการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เป็นทีมที่สองต่อจาก ขอนแก่น เอฟซี ที่ตกชั้นลงไปเล่นในฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลหน้าเป็นที่แน่นอนแล้ว แม้จะเหลือการแข่งขันในบ้านกับ ราชนาวี สโมสรอีกนัดก็ตาม เพราะตอนนี้ ศรีราชาฯ อันดับที่ 17 มี 29 แต้ม มีคะแนนห่างจากราชนาวีที่มี 33 คะแนน อยู่ถึง 4 คะแนน แม้จะชนะ คะแนนก็ไม่พอที่จะอยู่รอดในลีกสูงสุดได้อีกต่อไป

ฉลามชล 001 รายงาน

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 20 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.