เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,915,173 hits to-date.   This site has seen 177,915,173 hits to-date.   This site has seen 177,915,173 hits to-date.   This site has seen 177,915,173 hits to-date.   This site has seen 177,915,173 hits to-date.   This site has seen 177,915,173 hits to-date.   This site has seen 177,915,173 hits to-date.   This site has seen 177,915,173 hits to-date.   This site has seen 177,915,173 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ประกวดดนตรีไทยระดับนักเรียนภาคตะวันออก ครั้งที่ ๓๒ พิมพ์

สถาบันวิจัยวัฒนธรรมและศิลปะ มหาวิทยาลัยบูรพาจัดการประกวดดนตรีไทยระดับนักเรียนภาคตะวันออกชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ ๓๒
---------------------------------------------

ImageImage


สถาบันวิจัยวัฒนธรรมและศิลปะ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดการประกวดดนตรีไทยระดับนักเรียนภาคตะวันออก ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ ๓๒ ในวันพุธที่ ๗ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ – ๑๘.๐๐ น.  ณ หอประชุมธำรง บัวศรี มหาวิทยาลัยบูรพา

อาจารย์สัณห์ไชญ์ เอื้อศิลป์  รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันวิจัยวัฒนธรรมและศิลปะ ประธานกรรมการจัดการประกวดดนตรีไทยนักเรียนภาคตะวันออก  เปิดเผยว่า  สถาบันวิจัยวัฒนธรรมและศิลปะ มหาวิทยาลัยบูรพา มีนโยบายการส่งเสริมกิจกรรมดนตรีไทยในภาคตะวันออก  เพื่อทำนุบำรุงสืบทอดศิลปวัฒนธรรมของชาติให้ดำรงอยู่สืบไป  โดยจัดให้มีการประกวดดนตรีไทยระดับนักเรียนภาคตะวันออกเป็นประจำทุกปี  ซึ่งในปีนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ ๓๒ ในวันพุธที่ ๗ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ – ๑๘.๐๐ น. ณ หอประชุมธำรง บัวศรี มหาวิทยาลัยบูรพา โดยการประกวดแบ่งเป็น ๒ รอบ คือ
รอบคัดเลือก โรงเรียนที่สนใจจะเข้าร่วมประกวดทั้งประเภทวงดนตรี และประเภทการบรรเลงเดี่ยว จะต้องบรรเลงและขับร้องดนตรีตามลักษณะวงและบทเพลงที่กำหนด โดยบันทึกภาพและเสียงลง DVD หรือ VCD (ห้ามมีการตัดต่อ DVD และ VCD และตกแต่งภาพ) และส่งถึงรักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันวิจัยวัฒนธรรมและศิลปะ ภายในวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๕ เพื่อให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้คัดเลือกให้เหลือประเภทวงจำนวน ๕ วง และการบรรเลงเดี่ยว ประเภทละ ๑๐ คน ซึ่งจะประกาศผลการประกวดดนตรีไทยที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในวันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๕๕
รอบชิงชนะเลิศ  วงดนตรีไทย และนักเรียน ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศต้องบรรเลงและขับร้องดนตรีตามลักษณะวง และบทเพลงที่กำหนด ต่อหน้าคณะกรรมการตัดสิน ในวันพุธที่ ๗ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๕
 
สถาบันวิจัยวัฒนธรรมและศิลปะ มหาวิทยาลัยบูรพา  จึงขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมชมการประกวดดนตรีไทยระดับนักเรียนภาคตะวันออก ครั้งที่ ๓๒ ในวันพุธที่ ๗ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๕           เวลา ๐๘.๐๐ – ๑๘.๐๐ น.  ณ  หอประชุมธำรง บัวศรี มหาวิทยาลัยบูรพา


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สถาบันวิจัยวัฒนธรรมและศิลปะ มหาวิทยาลัยบูรพา โทร. ๐๓๘-๗๔๕๘๐๗ , ๐๓๘-๑๐๒๕๖๖-๘

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 16 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.