เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,340,242 hits to-date.   This site has seen 177,340,242 hits to-date.   This site has seen 177,340,242 hits to-date.   This site has seen 177,340,242 hits to-date.   This site has seen 177,340,242 hits to-date.   This site has seen 177,340,242 hits to-date.   This site has seen 177,340,242 hits to-date.   This site has seen 177,340,242 hits to-date.   This site has seen 177,340,242 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ศรีราชาเอฟซีสุดเซ็งขึ้นนำแต่กลับพ่าย พิมพ์

ศรีราชาสุดเซ็ง นำก่อนถึงสองครั้งสองครา แต่มิวายพ่ายอีก

Image Image

      การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่สนามบีอีซีเทโร หนองจอก ทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับที่ 7 ลงสนามมา 11 นัด มี 13 คะแนน เปิดบ้านพบกับทีมรองบ๊วย “ปลากระโทงแทงพิฆาต”  ศรีราชา เอฟซี ที่เตะมา 10 นัด มี 6 คะแนน ในนัดนี้ทั้งสองทีมจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม โดยทีมเจ้าถิ่น  บีอีซีเทโรฯ ส่ง 11 คนแรกลงสนามดังนี้  ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, นพพล ปิตะฝ่าย, ธฤติ โนนศรีชัย, จักรพันธ์ แก้วพรหม, กิตติพล ปาภูงา, อาเรียน อคาซู, ชาคริต บัวทอง, บัมบ้า เกาซู, อานนท์ สังสระน้อย, ทัศนา แช่มสะอาด, กีร์ฮูเบิร์ต

      ส่วน  ศรีราชา เอฟซี ส่ง นันทพล ศุภไทย, ดราเม่ มากิ, อรรถพงษ์ หนูพรหม, ก่อเกริก เพ็ชรคงทอง , อำไพ มุธาพร,  สนอง ชัยประโคม, ดีเอโก้ โรเบิร์ต, สุพจน์ วงษ์หอย, ซารูตะ ฮิโรโนริ, วรุฒม์ วงศ์ดี, กัตโต้ ราอูล กอนซาเลซ ลงสนาม ในนัดนี้เจ้าถิ่นเทโรฯ เป็นต่ออยู่มาก     

      พอเล่นเกมเพียงแค่นาทีที่ 7 กองเชียร์ ศรีราชา เอฟซี ก็ได้ดีใจก่อน เมื่อ บัมบ้า เกาซู สกัดบอลไม่ดีบอลมาเข้าทาง  อรรถพงษ์ หนูพรหม ได้โอกาสซัดบอลเต็มแรง บอลพุ่งเข้าประตูไปให้ ศรีราชา เอฟซี  ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว

      แต่ในนาทีที่ 20 มังกรไฟ ก็ตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ กิตติพล ปาภูงา  ได้เปิดลูกเตะมุม มาเข้าหัว ทัศนา แช่มสะอาด โหม่งบอลย้อนกลับมาให้ อาเรียน อาคาซู ซัดบอลเข้าประตูไป เป็นประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้สำเร็จ

      มาถึงเกมในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 54 ซารูตะ ฮิโรโนริ นักเตะตัวกลั่นสัญชาติญี่ปุ่น ของศรีราชา เอฟซี ก็หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดบอลผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าไปอย่างง่ายดาย ให้ ศรีราชา เอฟซี ขึ้นนำ 2-1 อีกครั้ง

     ในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 81 ในจังหวะที่ นันทพล ศุภไทย ผู้รักษาประตูของศรีราชา เอฟซี ครองบอลอยู่ในมือ กลับไปเห็น ดราเม่  เพื่อนร่วมทีมล้มลงไปนอน จึงตัดสินใจเขวี้ยงบอลทิ้ง ออกข้างสนามไป เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทีมเข้ามาดูอาการ ดราเม่ และทำให้ดราเม่ ต้องออกไปอยู่นอกสนามตามกติกาก่อน ทางด้านเทโรฯจึงได้ทุ่ม แต่กลับเล่นต่อทันที เมื่อนักเตะเทโรฯทุ่มให้ผู้เล่นทีมตัวเองก่อนเปิดบอลข้ามฟากมาให้  อาเดรียน อาคาซู ทางกราบขวาแล้วเปิดบอลเข้ากลางไปให้  ชลากร สงวนดี โหม่งเหน่งๆ เข้าไปไม่เหลือ ท่ามกลางความงุนงงของนักเตะทีมศรีราชา ที่คิดว่าเทโรฯ จะทุ่มคืนให้  แต่กลับเล่นเองและเป็นลูกที่เทโรฯได้ประตูด้วย ทำให้นักเตะศรีราชา และสต๊าฟโค้ช รวมทั้งแฟนบอลไม่พอใจเป็นอย่างมาก ที่คิดว่านักเตะเทโรฯจะทุ่มบอลคืนให้ตามสปิริต แต่ถึงอย่างนั้นในเมื่อผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกได้ประตูแล้ว นักเตะศรีราชา จึงต้องเล่นกันต่อไป เทโรฯ เจ้าถิ่นจึงตีเสมอจากลูกนี้มาเป็น 2-2

     เริ่มเล่นใหม่ เมื่อเสียประตูไปแบบนี้ก็ทำให้ เทโรฯกลับได้ใจเปิดเกมรุกเข้าใส่อีก และในนาทีที่ 86 กิตติพล ปาภูงา ก็เปิดบอลยาวไปให้ อานนท์ สังสระน้อย ยิงบอลเข้าไปตุงตาข่าย เป็นประตูชัยให้ บีอีซี เทโรฯ ศาสนะ เก็บชัยชนะเหนือศรีราชา เอฟซี ไปอย่างเฉียดฉิว 3 – 2  เก็บสามคะแนนในบ้านไปอย่างเต็มความภาคภูมิใจ

     หลังจากเกมจบท่ามกลางความไม่พอใจของแฟนบอลศรีราชา เอฟซี จึงเข้าไปต่อว่านักเตะของ เทโรฯ จนเป็นเหตุให้มีการปะทะกันของกองเชียร์ 2 ทีม แต่ก่อนที่กองเชียร์ 2 ทีมจะเข้าปะทะกันเจ้าหน้าที่สนามรวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เห้นเหตุการณ์ก็เข้าไปแยกทัพไว้ได้ทัน แต่ก็มีลูกชุลมุนกันเล็กน้อย และแล้วกองเชียร็ 2 ทีมแยกจากกันไป แต่หลังจากนั้นที่บริเวณลานจอดรถก็เกือบจะมีการฟาดปากกันอีกแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยืนคุมสถานการณ์ไว้ได้ จึงไม่มีอะไรรุนแรงเกิดขึ้น ก่อนที่จะแยกย้ายกันเดินทางกลับบ้านกันโดยสวัสดิภาพ

Image Image

Image Image

Image Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 24 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.