เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,954,098 hits to-date.   This site has seen 177,954,098 hits to-date.   This site has seen 177,954,098 hits to-date.   This site has seen 177,954,098 hits to-date.   This site has seen 177,954,098 hits to-date.   This site has seen 177,954,098 hits to-date.   This site has seen 177,954,098 hits to-date.   This site has seen 177,954,098 hits to-date.   This site has seen 177,954,098 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
มือปืนบุกเดี่ยวยิง สท.คนดังศรีราชา กลางวงเหล้าดับ พิมพ์

มือปืนบุกเดี่ยวยิง สท.คนดังศรีราชา ในวงเหล้าเจ็บสาหัสญาตินำส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากกระสุนปืนถูกอวัยวะสำคัญ

Image

     เมื่อเวลา 00.30 น. (21 ก.พ.2555) ร.ต.ท.ธงชัย  ชูแก้ว ร้อยเวร สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกอาวุธปืนยิงมาเข้ารับการรักษาตัวโดยมีญาตินำมาส่งให้ไปสอบสวนหลังทราบเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.มนตรี  รอดปราณี ผกก.สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี สว.สส.พ.ต.ท.ศิริศักดิ์  วงษ์วิวัฒน์ สวป.ทราบ พร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ซึ่งผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัสทางแพทย์รีบนำเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน โดยทราบชื่อว่านายวิรัตน์  ทรัพย์อำนวยสุข อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201 หมู่ 10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ คนดังศรีราชา โดยถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงที่เหนือราวนมซ้ายทะลุหลังจำนวน 2 นัด ซึ่งนายอาคม  พันธ์เฉลิมชัย นายกเทศมนตรีตำบลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เมื่อทราบข่าวก็รีบรุดเดินทางมาอาการและปลอบใจครอบครัวนายวิรัตน์ หลังจากแพทย์ได้พยายามช่วยชีวิตแต่ผู้บาดเจ็บเสียเลือดมากและกระสุนปืนถูกอวัยวะสำคัญในร่างกายหลายจุดทางแพทย์จึงไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัวและญาติพี่น้องที่ยังทำใจไม่ได้

Image


      สอบสวนนายจตุรงค์  จิตรถิ่น อายุ 42 ปี  เพื่อนผู้เสียชีวิตได้ให้การว่าได้ตั้งวงดื่มเหล้ากันอยู่หลังโต๊ะสนุกเกอร์ ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของผู้เสียชีวิตโดยมีเพื่อนร่วมวงเหล้า 5 คน  ส่วนด้านข้างวงเหล้าก็มีเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งตั้งวงเล่นไพ่กันอยู่  ก็ได้มีคนร้ายเดินเข้ามาข้างโต๊ะสนุกเกอร์โดยสวมหมวกไหมพรมที่ศีรษะปิดถึงคิ้ว เมื่อเดินมาถึงหลังวงเหล้าได้ระยะประมาณ 8 เมตร ก็ได้ชักอาวุธปืนแบบลูกโม่สีเงินไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่ร่างนายวิรัตน์ที่นั่งอยู่ในวงเหล้าจำนวนหลายนัดจนตกเก้าอี้  เพื่อนๆ ที่นั่งดื่มเหล้าและเล่นไพ่ เห็นมือปืนยิงปืนส่ายไปมาต่างก้มหลบและวิ่งหนีลูกกระสุนปืนกันอลหม่าน จนเก้าอี้ล้มระเนระนาด หลังจากที่คนร้ายได้ก่อเหตุยิงนายวิรัตน์แล้วก็ได้วิ่งหลบหนีหายไปในความมืด หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงสตาร์ทเครื่องรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งออกไปทางด้านข้างโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ทางเพื่อนๆและญาติจึงได้รีบนำร่างโชกเลือดของนายวิรัตน์ที่นอนหายใจรวยระรินขึ้นรถยนต์กระบะนำส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาเพื่อให้แพทย์รักษาแต่ทางแพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

Image


       ซึ่งทางตำรวจได้สอบสวนครอบครัวผู้เสียชีวิตและญาติสนิทรวมทั้งเพื่อนฝูงก็พบว่าไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครและไม่เคยมีศัตรู เป็นคนดีขยันทำมาหากิน ชอบช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด  ซึ่งเพื่อนๆ ที่นั่งอยู่ในวงเหล้าก็ไม่มีใครสามารถจดจำหน้าตาของมือปืนรายนี้ได้ ซึ่งตำรวจก็ยังงงกับประเด็นของการสังหารโหด สท. คนดังศรีราชา ที่ถูกมือปืนบุกเดี่ยวยิงจนเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งยังไม่รู้ว่าคนร้ายมาเดียวหรือสองคน ซึ่งต้องสอบสวนหาประเด็นประมวลเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะนำไปสู่การถูกสังหารในครั้งนี้อย่างละเอียดเพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจในครั้งนี้มาดำเนินคดีต่อไป

Image


       และเมื่อเวลา 12.30 น. ( 21 ก.พ.2555)  พล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.มนตรี  รอดปราณี ผกก.สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.ศิริศักดิ์ วงษ์วิวัฒน์ สวป. เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังโต๊ะสนุ๊กเกอร์ที่นายวิรัตน์  ทรัพย์อำนวยสุข อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201 หมู่10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชาจ.ชลบุรี ซึ่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ คนดังศรีราชาถูกยิงจนบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งก็ได้เข้าพูดคุยกับภรรยาผู้เสียชีวิตว่าไม่ต้องเป็นห่วงทางตำรวจส่งกำลังชุดสืบสวนออกหาข่าวเกี่ยวกับคนร้ายที่ก่อเหตุอีกไม่เกิน2 วันได้ข่าวดีแน่นอนขอให้เข้มแข็งและมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะคนร้ายรายนี้ลงมืออย่างอุกอาจท่ามกลางคนเกือบสิบคนยังกล้าลงมืออย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยผู้เสียชีวิตยังเป็นนักการเมืองท้องถิ่นเป็นที่นับหน้าถือตาของชาวบ้านและไม่เคยมีศัตรูกับมาถูกกระทำเช่นนี้โดยในคดีนี้นั้นตอนที่ผู้เสียชีวิตโดนมือปืนยิงจนตกเก้าอีกนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดสภ.ศรีราชาได้ยืนอยู่ใกล้กับวงเหล้า เมื่อคนร้ายได้วิ่งออกจากจุดที่ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้วิ่งติดตามและใช้อาวุธปืนยิงไล่ตามมือปืนไป 6 นัดซึ่งไม่รู้ว่าถูกตัวคนร้ายหรือไม่เนื่องจากเป็นที่มืดและคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็วหายไปในความมืด ทางพล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนที่ทำคดีจำลองเหตุการณ์ที่คนร้ายเดินเข้ามาแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่วงเหล้าและวิ่งออกไปแล้วทางตำรวจที่ยืนอยู่ได้วิ่งติดตามและยิงใส่ไล่หลังไปและให้สอบสวนเพิ่มเติมกลุ่มเพื่อนที่นั่งอยู่ในวงเหล้ากับผู้เสียชีวิตเพื่อบีบประเด็นชนวนการสังหารโหด สท.คนดังให้แคบลง  หลังจากนั้น ทางร.ต.อ.หญิงจิตติมา  จินตพิทักษ์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี ได้มาตรวจสอบกองเลือดและพื้นที่โดยรอบของที่เกิดเหตุอย่างละเอียดที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

Image

Image

Image


       หลังจากนั้น พล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้กล่าวว่า ในคดีนี้ทางตำรวจให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากเนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นนักการเมืองท้องถิ่นที่ช่วยเหลือชาวบ้านมาโดยตลอดไม่เคยมีศัตรูและสร้างศัตรูเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูงและชาวบ้านมาโดยตลอด ซึ่งทางตำรวจขอเวลาไม่เกิน 2 วัน ที่จะจับกุมมือปืนและผู้บงการมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะช่วงนี้ประเด็นจากการสอบสวนภรรยารวมถึงญาติสนิทและพี่น้องเริ่มแคบลง แต่ขอไม่บอกว่าเป็นประเด็นไหน ซึ่งทางชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา ได้ออกสืบสวนหาข่าวกันหลังจากเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา

Image

Image

Image

 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 20 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.