เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,799,943 hits to-date.   This site has seen 177,799,943 hits to-date.   This site has seen 177,799,943 hits to-date.   This site has seen 177,799,943 hits to-date.   This site has seen 177,799,943 hits to-date.   This site has seen 177,799,943 hits to-date.   This site has seen 177,799,943 hits to-date.   This site has seen 177,799,943 hits to-date.   This site has seen 177,799,943 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
พิธีมอบสิ่งของบริจาค ร้านมัจฉาการกุศล จังหวัดชลบุรี พิมพ์

 ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานรับมอบสิ่งของบริจาค ร้านมัจฉาการกุศล จังหวัดชลบุรี ณ ศาลาเฉลิมพระเกียรติฯ    

Image

     วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555 นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานรับมอบสิ่งของบริจาค ร้านมัจฉาการกุศล จังหวัดชลบุรี ณ ศาลาเฉลิมพระเกียรติฯ

Image

      ตามที่จังหวัดชลบุรี จัดงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯ และงานสงกรานต์ จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2555 ระหว่างวันที่ 11 - 19 เมษายน 2555 ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี และบริเวณใกล้เคียง ในการนี้เหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ได้จัดให้มีการออกร้าน มัจฉากาชาด จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรับบริจาคทรัพย์สินและสิ่งของต่างๆ เพื่อนำมาจัดสรรเป็นรางวัลในการออกร้าน มัจฉากาชาด จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2555 เพื่อจัดหารายได้มอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นำไปใช้ในการดำเนินกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศล เช่น กิจกรรมการรับบริจาคโลหิต การส่งเสริมคุณภาพชีวิต การบรรเทาทุกข์ ให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยต่างๆ การจัดหารถจักรยานเพื่อเด็กนักเรียนยากไร้ ห่างไกลโรงเรียน รวมถึงการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะยากจน

Image

     นางบุศราวดี เอกชัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า จังหวัดชลบุรีได้ออกร้าน มัจฉาการกุศล จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหารายได้มอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ไว้ดำเนินกิจกรรมสาธารณกุศล ให้ความช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ได้รับความเดือนร้อนจากภัยพิบัติ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ผู้พิการ คนชรา และเด็กที่ถูกทอดทิ้ง เป็นต้น 
     สำหรับร้านมัจฉาการกุศล จังหวัดชลบุรี ได้รับบริจาคเงิน สิ่งของจากส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ บริษัท ห้างร้าน องค์กรต่างๆ และผู้มีจิตรกุศล เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมของร้าน มัจฉาการกุศล จังหวัดชลบุรี ดังที่ปฏิบัติเป็นประจำทุกปี ร้านมัจฉากากุศล จังหวัดชลบุรี จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนปัจจัยและสิ่งของเป็นจำนวนมาก ซึ่งในวันนี้ได้มีผู้กุศลจิต ทั้งภาคราชการและเอกชน ได้รวมรวมปัจจัยและสิ่งของสนับสนุนการจัดกิจกรรมดังกล่าวในครั้งนี้อีกด้วย ส่วนผู้ที่มีความประสงค์มอบสิ่งของให้กับร้านมัจฉากาชาด จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2555 มอบได้สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี โทรศัพท์ 038-271970 

Image

     นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า การจัดกิจกรรมร้านมัจฉากากุศล จังหวัดชลบุรี ในงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯ และงานสงกรานต์ จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2554 เพื่อหารายได้สนับสนุนกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี เพื่อให้เหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นำรายได้ไว้ใช้จ่ายในกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศล สาธารณประโยชน์ เช่น กิจกรรมการรับบริจาคโลหิต ดวงตา อวัยวะ และร่างกาย การซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้ยากไร้ การส่งเสริมคุณภาพชีวิต และบรรเทาทุกข์ให้แก่ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ คนชราขาดคนดูแล ผู้ป่วยติดเชิ้อ ผู้ได้รับผลกระทบจากอุบัติภัยต่างๆ การจัดหารถจักรยานเพื่อเด็กนักเรียนยากไร้ ห่างไกลโรงเรียน รวมถึงการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดีและมีฐานะยากจนอีกด้วย

Image

      ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวต่อไปอีกว่า ร้านมัจฉาการกุศล จังหวัดชลบุรี ในปีนี้ได้จัดสรรของรางวัลใหญ่ให้ทั้งหมดครบทั้ง 9 วัน และในแต่ละวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น.ของทุกวัน จะเชิญผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสื่อมวลชน ร่วมเป็นศักดิ์ขีพยาน ในการใส่ของของรางวัลทุกชิ้น ส่วนในปีนี้ของรางวัลในหมวด ก-ข-ค-ง เป็นสินค้ามากว่า 20 บาท อย่างเช่นใน หมวด ก เป็นข้าวสารหอมมะลิอย่างดี 1 กก. หมวด ข เป็นน้ำมันพืช หมวด ค เป็นนำตาล หมวด ง เป็นน้ำปลา และหมวด จ เป็นมาม่าคัพ  

Image


ปริญญา/ข่าว/ภาพ

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 14 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.